0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Lượng tinh trùng sẽ giảm mạnh nếu nam giới lạm dụng xông hơi

06.05.2017 1225

Sử dụng phòng xông hơi đúng cách giúp chúng ta toát nhiều mồ hôi và rất có lợi cho sức khỏe cũng như tinh thần, thậm chí xông hơi còn hỗ trợ điều trị một số căn bện. Tuy nhiên liệu pháp này cũng chính là một con dao hai lưỡi khiến số lượng tinh trùng của nam bị biến dạng và có thể rơi vào tình trạng “chết yểu”.

Sử dụng phòng xông hơi đúng cách giúp chúng ta toát nhiều mồ hôi và rất có lợi cho sức khỏe cũng như tinh thần, thậm chí xông hơi còn hỗ trợ điều trị một số căn bện. Tuy nhiên liệu pháp này cũng chính là một con dao hai lưỡi khiến số lượng tinh trùng của nam bị biến dạng và có thể rơi vào tình trạng “chết yểu”.

Theo trang Kosmo, các nghiên cứu hiện đại ngày nay đã chỉ ra rằng lạm dụng xông hơi sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến bộ phận sinh sản cũng như sự sản sinh “tinh binh” ở phái mạnh. Các chuyên gia cũng chứng minh được nhiệt độ quá cao trong những phòng xông hơi có thể làm giảm đi chất lượng cũng như số lượng tinh trùng mặc dù ảnh hưởng này hình như chỉ là tạm thời.

Các bác sĩ tại Trường đại học Padova ở Italia đã đưa ra được kết luận trên sau khi  tiến hành khảo sát các tình nguyện viên khỏe mạnh ở độ tuổi trung bình là 30 với số lượng “tinh binh” thuộc dạng bình thường. Theo đó các tình nguyện viên này sẽ dành khoảng 20 đến 25 phút trong phòng xông hơi với tần suất 2-3 lần trong một tuần và kéo dài ba tháng. Sau đó họ sẽ ngưng sử dụng liệu pháp này.

Kết quả của nghiên cứu đã chứng minh được rằng các lần xông hơi làm giảm số lượng tinh trùng khá rõ rệt ở các tình nguyện viên, thậm chí lượng tinh trùng của những người này ở dưới mức bình thường trong ba tháng thực hiện xông hơi cho đến khi họ ngừng sử dụng phòng xông hơi.

phòng xông hơi  

Lạm dụng phòng xông hơi làm giảm chất lượng tinh trùng

Hơn nữa, ngày nay các dịch vụ spa có lắp máy xông hơi hầu hết đều sử dụng kèm theo các thành phần thảo dược hay tinh dầu để tăng nhiệt độ cơ thể của những người sử dụng. Điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng “tinh binh” ở các đấng mày râu.

“Đây cũng chính là lý do tại sao tôi ít khi nào thông báo về các tác hại của dịch vụ xông hơi đối với những khách hàng là nam giới trước khi họ thử sử dụng nó”, quản lý ở một spa lớn chia sẻ.

Nhiệt độ phù hợp để cơ thể sản xuất ra tinh trùng là 35 cho đến 36 độ C, nhưng phái mạnh chúng ta thường hay có thói quen ngồi xông hơi ở trong phòng xông hơi quá lâu, làm cho khả năng sản sinh tinh trùng bị giảm đáng kể.

Đặc biệt, nhiệt độ nóng ran ở các phòng tắm xông hơi (có thể lên đến 70 độ C) có vô vàn tác động lên cơ thể chúng ta. Nó sẽ làm nhiệt độ ngoài da của chúng ta tăng cao, thậm chí tới gần 40 độ C chỉ trong vòng có vài phút. Một người bình thường xông hơi chỉ trong thời gian ngắn có thể sẽ chảy tới hơn nửa lít mồ hôi.

Mới đây, các chuyên gia y khoa cũng phát hiện ra rằng trong suốt quá trình sử dụng phòng xông hơi, nhiệt độ tại phần bìu của đàn ông sẽ tăng lên khoảng 3 độ C. Đây chắc chắn là nguyên nhân chính dẫn đến sự giảm thiểu số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Tham khảo:

>> đại lý máy xông hơi

>> may xong hoi

>> phong xong hoi

>> sua chua may xong hoi

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI