0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Sửa chữa & bảo trì

Nhận sửa chữa và bảo trì máy xông hơi tại TP.HCM

Hiện nay, máy xông hơi được sử dụng rộng rãi ở các Spa làm đẹp cũng như hộ gia đình. Sau một thời gian dài sử dụng, máy gặp phải tình trạng hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Lúc này để máy có thể hoạt động trở lại bình thường bạn cần phải tìm đến một trung tâm sửa chữa và bảo trì máy xông hơi uy tín, chất lượng.


Những lỗi máy xông hơi thường gặp phải

Một chiếc máy xông hơi sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc chắn máy sẽ gặp một số vấn đề hỏng hóc mà bạn không thể tự mình giải quyết được. Sau đây là những lỗi mà máy xông hơi thường gặp:

-       Máy xông hơi không lên điện hoặc máy có tín hiệu điện nhưng khi bạn sử dụng thì nó không hoạt động.

-       Máy xông hơi bị tràn nước hoặc không vào nước hoặc không xả nước.

-       Máy bị nhiễm điện ra ngoài, nếu chẳng may chạm vào bạn sẽ có cảm giác hơi tê tê, thậm chí còn bị điện giật.

-       Máy bị hỏng bảng điều khiển, bị liệt phím…

-       Máy xông hơi bị hết nước, điện trở máy xông hơi ngừng hoạt động. Lúc này bạn cần phải tiến hành kiểm tra kết nối và tình trạng của nguồn cấp nước, van điện từ, bộ cảm biến mực nước…

Nếu không phải là một người chuyên về sửa chữa máy xông hơi chắc chắn bạn sẽ không thể tự mình khắc phục những lỗi trên. Chính vì vậy, để máy có thể hoạt động bình thường bạn hãy tìm đến dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy xông hơi uy tín, chất lượng nhé.

Địa chỉ sửa chữa và bảo trì máy xông hơi uy tín tại TP HCM

Tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm sửa chữa và bảo trì máy xông hơi, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đáng tin cậy. Do đó, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Không những không khắc phục được lỗi mà nó còn hỏng thêm một số chức năng khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, sửa chữa và bảo trì máy xông hơi, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Minh Anh tự tin khẳng định mình là một trong số ít những đơn vị sửa chữa và bảo trì máy xông hơi uy tín tại TP.HCM.

Minh Anh sẽ mang đến cho quý khách đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì các loại máy xông hơi hiện nay. Mọi sự cố mà máy xông hơi nhà bạn gặp phải sẽ được nhân viên của chúng tôi tìm ra nguyên nhân rõ ràng và xử lý một cách triệt để. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh những lỗi mà chúng ta có thể tự phát hiện được thì bạn cũng nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy xông hơi để máy có được thời gian sử dụng lâu bền hơn.



Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Minh Anh còn là đơn vị phân phối  máy xông hơi Homesteam  uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xông hơi, phòng xông hơi,...thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0908.785.785 hoặc 028 5434 0399 để được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhé.

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI