0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

THIẾT BỊ XÔNG HƠI

Ghế treo tường phòng xông hơi ướt

Giá: 700.000 đ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Ngày đăng: 03.02.2018
  • Khu vực:Toàn Quốc

Đặt hàng

CHI TIẾT SẢN PHẨM GHẾ TREO TƯỜNG PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT
Màu sắc: đủ màu
Ghế dùng cho phòng xông hơi ướt có diện tích nhỏ. Ghế có thể xếp đứng lên, áp sát tường để tiết kiệm diện tích. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần bật ghế xuống là có chỗ ngồi thuận tiện việc xông hơi. Ghế chịu được trọng lượng 200kg. Ghế được bắt trực tiếp vào vách phòng bằng hệ thống đinh vít đi kèm. 

ghế xông hơi

PHỤ KIỆN PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT - GHẾ  TREO TƯỜNG PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT KHÔNG CHÂN.

Ghế treo tường xông hơi ướt không chân được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với hệ khung bằng thép sơn tĩnh điện, được thiết kế hài hòa và thanh lịch. Mặt ghế xông hơi được làm bằng nan nhựa chắc chắn, Không đọng nước, không bám dính, không bong chóc. Khung thép sơn tĩnh điện bằng sơn Epoxy đảm bảo không han rỉ trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm hay phòng xông hơi.
Ngoài ứng dụng trong phòng xông hơi ướt , ghế xông hơi còn được ứng dụng ghế treo phòng tắm - sử dụng phù hợp cho người cao tuổi, người khuyết tật, bệnh nhân.....ghế dùng để thay giầy dép, ghế chờ hành lang.....


Ghế xông hơi ướt có chân được gắn vào tường bằng 05 Vít nở inox 304 một cách chắc chắn, dễ dàng lắp đặt, có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích . Lưu ý khi lắp đặt ghế xông hơi : Đảm bảo tường được xây bằng gạch đặc hoặc bê tông.

Liên hệ: 0908.785.785 để dược tư vấn 

Sản phẩm cùng loại

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI