0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ

THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ

Phòng xông hơi khô đã quá đỗi quen thuộc với nhiều hộ gia đình hiện đại ngày nay. Cũng giống như phòng xông hơi ướt thì phòng xông hơi khô cũng mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của người sử dụng.

Xông hơi khô và tác dụng

Xông hơi khô là gì? – Xin trả lời: xông hơi khô là liệu pháp xông hơi làm tăng nhiệt độ của cơ thể qua đó có thể giết chết các loại nấm, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng. Đồng thời sử dụng phòng xông hơi khô cũng giúp tạo ra một cơn sốt nhân tạo nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Ngoài ra, xông hơi khô còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả cũng như rất tốt cho những người mắc bệnh về xương khớp.

Phòng xông hơi khô giá bao nhiêu?

Giá của phòng xông hơi khô còn tùy thuộc vào kích thước, chất liệu cấu tạo cũng như thương hiệu. Ví dụ như một phòng xông hơi khô nhập khẩu và được cấu tạo bằng loại gỗ chất lượng sẽ có giá cao hơn nhiều so với một phòng xông hơi không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, theo bảng báo giá phòng xông hơi gia đình mà dienmayso.net đã thu thập được thì phòng xông hơi khô hiện nay hầu hết có giá dao động từ 40 đến 50 triệu đồng.

Những lợi ích của xông hơi ướt và xông hơi khô đều tương tự như nhau. Song giá phòng xông hơi ướt khá đắt hơn so với những mẫu phòng xông hơi khô. Vì thế, phòng xông hơi khô là lựa chọn hàng đầu của các spa, khách sạn cũng như ở các hộ gia đình.

Để thuận tiện cho quý khách hàng lựa chọn các mẫu phòng xông hơi khô giá rẻ thì dưới đây dienmayso.net xin gửi đến giá của một vài loại phòng xông hơi tiêu biểu trên thị trường:

-         Đầu tiên trong danh sách này phải nhắc đến phòng xông hơi hồng ngoại (một biến thể của phòng xông hơi khô) Homesteam. Được cấu tạo từ loại gỗ Thông nhập khẩu từ Phần Lan, tuy nhiên giá của Homesteam chỉ tầm 20 đến 35 triệu.

-         Grovern cũng là loại phòng xông hơi khô được ưa chuộng trên thị trường. Giá phòng xông hơi gia đình Grovern dao động từ 50 đến 70 triệu đồng.

-         Phòng xông hơi khô Brother cũng là mẫu phòng xông hơi khô đắt khách. Nếu muốn sở hữu mẫu phòng xông hơi này bạn phải bỏ ra khoảng hơn 50 triệu đồng.

Mua phòng xông hơi khô giá rẻ ở đâu?

PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ

Phòng xông hơi loại nào tốt hay địa chỉ bán phòng xông hơi giá rẻ là những câu hỏi mà người tiêu dùng hay đặt ra trong đầu.

Là lá cờ đầu trong lĩnh vực buôn bán phòng xông hơi khô dienmayso.net tự hào là một trong những công ty bán phòng xông hơi với giá rẻ nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xông hơi, tư vấn, khảo sát, sửa chữa, bảo hành thì hiện nay chúng tôi đang dần dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Hơn nữa, khi mua các sản phẩm phòng, máy xông hơi tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp giấy kiểm định, các loại giấy tờ chứng nhận và phiếu bảo hành kèm theo.

Nếu còn thắc mắc về giá hoặc thông số kỹ thuật của từng loại phòng xông hơi, quý khách vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi 0908 785 785 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Hẹn gặp lại quý khách!!!

 
 

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI