0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Bệnh trĩ tan biến khi dùng xông hơi với rau diếp cá

19.09.2018 1183

Các bài thuốc dân gian giúp điều trị bệnh đóng vai trò ngày càng quan trọng. Giúp người bệnh khắc phục, hỗ trợ điều trị căn bệnh an toàn và hiệu quả. Đó chính là các bài thuốc dân gian có nguồn gốc thảo dược có tác dụng giảm sưng đau, chống viêm nhiễm do bệnh trĩ hiệu quả. Song song cùng các bài thuốc tây thì người bệnh có thể áp dụng theo hình thức xông hơi bằng máy xông hơi tại phòng xông hơi để trị bệnh cũng rất đơn giản và hiệu quả. Dưới đây là 2 bài thuốc xông hơi chữa bệnh trĩ hiệu quả được áp dụng phổ biến trong dân gian.

1/ Xông hơi giúp chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá


Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng rau diếp cá hiệu quả thường được sử dụng dưới hình thức xông hơi bằng phòng xông hơi. Rau diếp cá có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể rất tốt, không những thế nó còn chứa chất có khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt kí sinh trùng hiệu quả nên được dùng làm bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả. Có nhiều hình thức dùng rau diếp cá chữa bệnh trĩ như dùng ăn sống, đắp lá diếp cá và xông hơi trị bệnh.

Bài thuốc xông hơi từ rau diếp cá trị bệnh trĩ được thực hiện như sau: Bạn lấy rau diếp cá phơi khô hoặc cũng có thể dùng tươi rửa sạch, nấu nước dùng để xông hơi mỗi ngày. Phần bã lá có thể dùng để đắp vào vùng trĩ bị sưng tấy để giảm sưng đau hiệu quả.


2/ Xông hơi giúp chữa bệnh trĩ bằng lá ngải cứu và lá sung

 Thành phần: Lá ngải cứu, lá sung, cúc tần, lá lốt, nghệ vàng, bồ kếtCách dùng: Bạn lấy các nguyên liệu (trừ bồ kết) đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi đun sôi lên. Sau đó cho thêm vào đó nước bồ kết rồi tiếp tục đun trong khoảng 10 phút nữa rồi tắt bếp. Bạn đổ hỗn hợp nước thuốc này vào một chiếc bô nhỏ rồi ngồi lên để xông hơi mỗi ngày khoảng 15 phút. Làm theo những bước này có thể giúp làm giảm sưng đau do bệnh trĩ hiệu quả. Người bệnh có thể thực hiện thường xuyên để hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả điều trị bệnh trĩ nhanh chóng.

 Các bài thuốc xông hơi chữa bệnh trĩ nêu trên mang lại hiệu quả cao đối với các trường hợp bệnh trĩ nhẹ ở giai đoạn đầu. Do đó người bệnh nên áp dụng 2 bài thuốc này đúng lúc để đạt được hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn sau cũng rất hiệu quả.

Hiện nay có rất nhiều hình thức xông hơi, từ các trung tâm spa nhỏ lớn, trung tâm chăm sóc sức khỏe, . . . Nhưng do công việc quá bận rộn mà bạn không thể đi tới đó thường xuyên. Chúng tôi xin được giới thiệu một phương pháp đó chính là dùng phòng xông hơi tại nhà. 

Nếu bạn nghĩ rằng để lắp đặt được một phòng xông hơi tại nhà là rất tốn kém nên thường sử dụng các dịch vụ ngay bên ngoài. Thế nhưng, bới mức giá trung bình khoảng từ 80.000 đến 200.000 vnđ/ 1h-2h để xông hơi. Để đảm bảo tốt nhất thì 1 tuần bạn cần xông từ 2 đến 3 lần. Như vậy ước tính mỗi năm mỗi người cũng mất khoảng 20 triệu đồng để sử dụng dịch vụ xông hơi.

Trong khi đó, chỉ từ 15 đến 25 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể thiết kế một phòng xông hơi gia đình đầy đủ mọi tính năng, đảm bảo bất cứ thành viên nào cũng có thể sử dụng. Với chi phí không quá cao cùng sự tiện lợi mà phòng xông hơi gia đình mang lại cho bạn, thì còn ngần ngại gì nữa mà không lắp đặt ngay cho gia đình mình một phòng xông hơi.

Đến với dienmayso.net các bạn có thể mang về cho gia đình mình một căn phòng xông hơi đẹp nhất, hiệu quả nhất và với một cái giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được nhiều thông tin hơn, giúp dễ dàng lựa chọn được một căn phòng xông hơi cho gia đình của mình.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI