0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

TINH DẦU XÔNG HƠI

Tinh Dầu Xông Hơi Massage Thư Giãn

Xông hơi là là liệu pháp chăm sóc sức khoẻ nhằm để duy trì làn da sạch, sáng, lấy đi bụi bẩn dưới lỗ chân lông. Khi kết hợp xông hơi với tinh dầu sẽ dễ dàng có có kết quả tốt nhất vì tinh dầu sẽ theo hơi nước vào da, thẩm thấu sâu vào tế bào, làm sạch và se da

Xông hơi có lợi ích như thế nào

Ngoài tác dụng làm đẹp, giữ làn da sạch, xông hơi còn giúp giải cảm, giải độc tố trong cơ thể, điều hòa kinh mạch, lưu thông khí huyết. Hơi nóng từ xông hơi sẽ kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông mở rộng dưới tác động của nhiệt sẽ thúc đẩy sự đào thải các độc tố.

Xông hơi giúp sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần, làm giãn các mạch máu dưới da, giúp lưu thông mạch máu để nuôi da nhiều hơn.

Kết hợp tinh dầu, massage và xông hơi giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Xông hơi cùng các loại tinh dầu: bưởi, quế, gừng.. giúp cơ thể phân hủy mỡ điều hòa nhiệt. Nếu có thực đơn ăn kiêng vừa phải kết hợp với xông hơi thì sẽ giúp bạn giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.

tinh dầu xông hơi

Các loại hình xông hơi

Có 2 loại xông hơi chính: xông hơi cho mặt và xông hơi toàn thân

- Xông hơi mặt: xông từ 10-15 phút

- Xông hơi toàn thân: xông từ 20-30 phút.

Với da khô, bạn nên bôi tinh dầu trước khi xông, kết hợp với massage giúp làn da mịn, mềm và đỡ bị khô. Trong trường hợp bạn thấy da mình không thể xông hơi, bạn hãy lấy một ít nước ấm và thêm vào đó một ít tinh dầu có tính nhẹ nhỏ lên gạc hoặc khăn mỏng, vắt nhẹ rồi đắp lên mặt và cổ.

Nếu muốn kết hợp xông hơi, chữa bệnh bằng thảo dược và xoa bóp tinh dầu. Bạn cho một ít hỗn hợp thảo dược và nhỏ vài giọt tinh dầu yêu thích vào một tô bát, sau đó rót một ít nước nóng, chùm khăn và xông, bạn sẽ cảm nhận được những thành phần, hương thơm của tinh dầu phả vào da mặt khi lỗ chân lông nở ra.

Sử dụng tinh dầu chanh, hoa oải hương giúp bạn thư thái tinh thần rất tốt. Nếu da bạn là da nhờn hay da thường, hãy thêm vào hai giọt bạc hà, bergamot, quýt, xô thơm... Nếu bạn có làn da khô hay da mẫn cảm có thể sử dụng tinh dầu cúc la mã, hoa nhài, oải hương...

Xông hơi như thế nào cho đúng cách?

Đặt nồi xông lên một chiếc bàn hay ghế cao vừa phải, lấy vai và lưng che kín miệng nồi sao cho khuôn mặt của bạn hứng trực tiếp hơi nước bốc ra. Giữ khoảng cách với nồi hơi. Bạn có thể để một số tinh dầu vào nồi hơi để thư giãn thông mũi, tạo cảm giác sảng khoái.

Xông hơi làm thoáng lỗ chân lông trong vòng 10 phút với da nhờn và 3 phút cho da khô. Không nên để quá lâu đễ gây phản tác dụng.

Nếu bạn có làn da khô có thể nhỏ một ít tinh dầu hạnh nhân hay dầu tắm của trẻ em vào nước. Nếu là da hỗn hợp có thêm vào một ít cánh hoa hồng. Sau khi xông hơi, hãy dùng miếng cotton tròn nhẹ, mềm lau sạch các hạt nước bám trên mặt. Và nhớ là rửa mặt bằng nước lạnh sau khi xông hơi.

tinh dầu xông hơi 2

Lưu ý khi xông hơi:

Không nên: Không nên xông hơi khi vừa ăn no, không xông hơi khi đang sốt cao, đang mắc các bệnh ngoài da, đang bị bệnh chàm, phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang mang thai…Không xông hơi liên tục và nhiều lần trong tuần.

Nên: Nên sử dụng một số loại tinh dầu khi kết hợp với xông hơi để tạo hiệu quả như: tinh dầu oải hươngtinh dầu hoa hồng, hoa sen, cúc la mã, ylang, cỏ hương lau, cỏ chanh, chè xanh, bạc hà, hoa nhài, xô thơm, bưởi, quế, gừng...

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI