0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

THẢO DƯỢC XÔNG HƠI

Sau một tuần làm việc mệt mỏi thì bạn chắc chắn sẽ cần một khoảng thời gian chăm sóc và thư giãn, nghỉ ngơi cho cơ thể. Liệu pháp xông hơi tại phòng xông hơi luôn được các chị em yêu thích bởi vừa giúp thải độc cơ thể, vừa có thể thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc đầy bận rộn và căng thẳng. Nay bạn có thể tự xông hơi tại nhà mà không cần tốn kém đi spa nữa, sản phẩm thảo dược xông hơi của Thành Tín sẽ mang đến những giờ phút thư giãn với những thành phần thảo mộc từ thiên nhiên.

Xông tắm thảo dược Thành Tín là sản phẩm thảo mộc thiên nhiên được bào chế dạng khô mà vẫn giữ nguyên tinh chất của từng loại thảo mộc, giúp xông hơi và thư giãn tinh thần khi tắm, chăm sóc cơ thể và tinh thần cho bạn.

Xông tắm thảo dược Thành Tín có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên với những cây cỏ thảo dược và trái cây như cam, chanh, dứa, xả,… Đây đều là những thành phần vô cùng lành tính và quen thuộc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Xông hơi từ thảo dược sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

+ Giúp thải độc từ cơ thể qua đường mồ hôi, đào thải bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, cho làn da thêm mềm mịn và khỏe mạnh hơn.

+ Kích thích lưu thông máu trong cơ thể, giảm căng thẳng, đau nhức, mệt mỏi và khử mùi cơ thể.

+ Kết hợp với massage đúng cách sẽ làm cơ thể săn chắc, thon gọn hơn.

 Mùi hương thảo mộc sẽ giúp điều hòa cơ thể, loại bỏ những căng thẳng thần kinh, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, an thần, hỗ trợ cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Sản phẩm còn có thể khử mùi hôi chân do đi giày bằng cách ngâm chân vào nước ấm có pha thảo mộc. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

*Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy theo cơ địa mỗi người.

*Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Thành phần

Hương nhu, cây sả, dứa, cam chanh, nghệ, riềng, nhục đậu…

 
 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI