0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cung cấp đá muối trải sàn phòng xông hơi tại TPHCM

05.06.2020 1300

Bạn đang cần một số lượng lớn đá muối trải sàn cho phòng xông hơi hồng ngoại nhưng băn khoăn không biết đặt mua ở đâu thì Thành Tín Corp là một địa chỉ gợi ý dành cho bạn.
Dasvn.com là đại lý tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối đá muối Himalaya từ Pakistan. Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ số lượng và chất lượng khách hàng cần với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của đá muối khi quý khách hàng yêu cầu.
 
Hiện tại, ngoài kinh doanh đá muối, DAS còn là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt phòng xông hơi đá muối; setup Jjim Jil Bang Hàn Quốc và cung cấp vật tư thi công các loại phòng xông hơi.
 
ĐÁ MUỐI TRẢI SÀN LÀ GÌ?
 
Đá muối trải sàn (muối hạt Himalaya) là một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối thiên nhiên. Loại đá muối ra đời từ quá trình biến đổi địa chất và bị chôn vùi dưới chân dãy núi Himalaya hùng vĩ từ 250 triệu năm trước.

đá trải phòng xông hơi

Vậy nên đá muối trải sàn không chỉ là các thể thể muối tinh khiết do không chịu ảnh hưởng của môi trường biển mà còn có màu sắc vàng cam đặc sắc. Đặc biệt, nó mang trong mình 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể và nguồn năng lượng ion âm dồi dào.
 
Đá muối trải sàn được công ty Thành Tín nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Như màu vàng cam 15mm; màu đỏ cam 20 – 30mm.
 
LỢI ÍCH KHI PHÒNG XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI CÓ MỘT LỚP ĐÁ MUỐI TRẢI SÀN
 
Từ tên gọi, mọi người cũng đoán được vai trò của sản phẩm đá muối này rồi đúng không nào! Nó được dùng để trải trên sàn phòng xông hơi với độ dày tùy vào mục đích và yêu cẩu của chủ đầu tư nhưng thông thường là khoảng 70cm.
 
Đá muối trải sàn sẽ được làm nóng bởi hệ thống dây hồng ngoại lắp đặt cách nhiệt dưới phòng xông hơi. Ngoài lợi ích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ thú vị, nó còn mang lại những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe khi xông hơi trong phòng xông đá muối thường xuyên.
 
Như đã chia sẻ ở trên, muối hồng Himalaya là loại muối tinh khiết nên khi được hòa mình trong môi trường trong lành, sạch khuẩn như vậy vừa thư giãn tinh thần, đẩy lùi strees vừa tốt cho hệ hô hấp. Mặt khác, khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với muối sẽ làm sạch sâu bề mặt da; ngăn ngừa các bệnh ngoài da và bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magie, sắt….
 
Không những vậy, khi xông hơi trong phòng xông hơi đá muối còn góp phần làm giãn mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu não, xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể; đào thải độc tố và đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.
 
Nói tóm lại, đá muối trải sàn có vai trò cực kỳ quan trọng trong phòng xông đá muối hồng ngoại nên không thể thiếu nguyên vật liệu này.
 
Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!
 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI