0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT

THI CÔNG LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT TOÀN QUỐC

Sự tiện lợi cũng như giá thành khá hợp lý giúp cho phòng xông hơi ướt gia đình hiện nay nghiễm nhiên là một trong những dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tác dụng của phòng xông hơi ướt mang lại cũng như độ an toàn và giá thành của nó. Nếu như bạn nằm trong số những người đó thì mời bạn cùng dienmayso.net tìm hiểu kỹ càng về phòng xông hơi ướt trong bài viết dưới đây:

Phòng xông hơi ướt là gì?

Hàng nghìn năm về trước thì ông bà ta đã biết sử dụng liệu pháp xông hơi để chữa cảm cũng như giảm căng thẳng, mệt mỏi. Theo đó, muốn xông hơi thì chúng ta phải chuẩn bị các loại lá xông và nấu một nồi nước sôi sau đó trùm mền kín lại để cho mồ hôi được bài tiết. Việc sử dụng phòng xông hơi hiện nay chính là mô phỏng lại quá trình xông hơi truyền thống như trên.

Việc lắp đặt phòng xông hơi ướt cũng khá đơn giản, bạn có thể tận dụng phòng tắm có sẵn tại nhà sau đó lắp đặt thêm máy xông hơi là bạn đã có một phòng xông hơi ướt đúng chuẩn với chi phí cực kỳ thấp.

phòng xông hơi ướt

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi ướt

Cấu tạo của phòng xông hơi ướt:

Phòng xông hơi ướt tiêu chuẩn được cấu tạo bởi 4 vách ngăn bằng loại kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, phần khung thì sẽ được làm bằng Crôm. Vì phòng xông ướt chủ yếu là kính cường lực nên sẽ tạo thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Phần đế sẽ được cấu tạo từ Acrylic (màu ngọc trai hoặc trắng sứ) vì chất liệu này có khả năng chống bám bẩn cực cao cũng như độ đàn hồi khá tốt.

Trên đây, là cấu tạo của những loại phòng xông hơi nhập khẩu tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì vẫn có thể tự thiết kế phòng xông hơi gia đình bằng cách lắp đặt thêm máy xông hơi ướt cho nhà tắm của bạn. Cách này tiết kiệm khá nhiều chi phí cho bạn và gia đình.

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi ướt

Khác với phòng xông hơi khô thì xông hơi ướt có nguyên lý hoạt động đơn giản hơn nhiều. Qua đó máy xông trong phòng xông hơi ướt sẽ tự động lấy nước từ nguồn sau đó đưa vào thùng đun bên trog đến khi nước sôi. Tiếp theo, bơm của máy xông sẽ tạo áp lực để đẩy hơi nước ra bên ngoài.

Quá trình đun nước sôi sẽ mất thời gian khoảng 3 phút khi thời tiết nóng nực và 5 phút khi trời trở lạnh. Khi bạn hoàn thành quá trình xông hơi và tắt máy thì bơm trong sẽ sẽ tiến hành tạo áp lực thêm một lần nữa để đẩy các chất cặn trong nguồn nước ra bên ngoài, điều này rất cần thiết cho những nơi có nguồn nước bẩn hoặc nhiễm phèn.

Chính vì có nguyên lý hoạt động quá đơn giản nên phòng cũng như máy xông hơi ướt có tuổi thọ khá cao và ít bị hỏng hóc. Một điều cần lưu ý nữa là khi thiết kế phòng xông hơi ướt thì chiều cao của phòng không nên vượt quá 2m thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Giá thành của phòng xông hơi ướt

 “Phòng xông hơi ướt có đắt không?”, “phong xong hoi uot gia bao nhieu?”,…l à những câu hỏi mà dienmayso.net rất hay bắt gặp. Nhiều người rất muốn lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà nhưng lại ngại về giá cả.

phòng xông hơi ướt 2

Tuy nhiên, hiện nay thì giá của dòng sản phẩm này đang rất cạnh tranh. Các công ty về thiết bị xông hơi ngày càng mọc lên nhiều dẫn đến giá phòng xông hơi ướt đang bị ép xuống và người hưởng lợi không ai khác chính là khách hàng.

Nếu quý bạn đọc muốn biết thêm chi tiết về thông số kỹ thuật và giá cả của từng loại phòng xông hơi ướt thì xin mời gọi vào hotline: 0908 785 785 của chúng tôi để được tư vấn tận tình. Với tư cách là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực nhập khẩu, lắp đặt phân phối các thiết bị xông hơi, diemayso.net cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất.

Hơn nữa, khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các loại chứng từ nhập khẩu, CO, CQ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của từng loại sản phẩm. Ngoài ra, tất cả sản phẩm của dienmayso.net sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI