0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Sử dụng & lắp đặt

Video Hướng dẫn lắp đặt máy xông hơi



CTY CP XNK Minh Anh
ĐC: 173 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
Hotline: 0908.785.785


CẤU TRÚC MÁY XÔNG HƠI

  Hướng dẫn lắp đặt máy xông hơi gia đình, tại nhà lắp đặt nhanh chóng

- Nếu như máy xông hơi được lắp đặt tại vị trí khó sửa chữa lắp đặt đối với khách hàng, thì van nước chính nên đặt ở nơi dễ dàng sử dụng.

- Van từ chiệu được lực nước tối đa là 0,2Mpa ( 2kg/cm3 ). Để bảo vệ van từ trước những lực nước lớn hơn xin vui lòng chuyển xuống các cữa hơi hoặc lắp đặt thêm các loại van nhằm giảm áp lực nước.

- Đường ống hơi nên được lắp đặt với một góc nghiêng hướng xuống để hạn chế việc nước có thể chảy ngược trở lại máy phát.
- Máy xông hơi nên được lắp đặt trong nhà để tránh viêc bị đóng băng khi lắp ở môi trường lạnh.
- Máy xông hơi nên lắp đặt tại nơi thuận tiện bên ngoài, bên trên hoặc bên trong phòng xông hơi.

- ống dây hơi nước nên làm bằng đồng, hoặc loại ống nhựa chiệu nhiệt.
- nên gắn dây đặt vào đúng nơi quy định trong máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Việt thoát hơi nướ từ phòng xông hơi ngoài tầm kiểm soát có thể gây bỏng và hư hỏng phòng xông hơi.
- chiều cao tối thiểu là 1,6 và tối đa là 2,2 m, vật liệu cho phòng xông hơi là phòng kiếng, tường ôp gạch men, cáp điện cho máy  2,5 hoặc 4,5 cáp cấp cho bộ điều khiển 1.0 

 

Đê đạt được sự thoải mái và thư giãn, cũng như hiệu quả về năng lượng, việc lựa chọn máy xông hơi có công suất phù hợp với phòng tắm nhà bạn là yếu tối hết sức quan trọng, để bảo vệ nguồn cấp và mạch điện bạn nên tham khảo kỹ bảng thông số sau đây. Tham khảo để lựa chọn được máy xông hơi phù hợp với yêu cầu của bạn.
 



 

Sơ đồ lắp đặt phòng kiếng của máy xông hơi Homesteam 




 


VẬN HÀNH MÁY XÔNG
HƠI 

 

- Sau khi lắp đặt các bộ phận hoàn chỉnh, kiếm tra độ kín cần thiết của phòng xông hơi, cho thuốc xông hơi vào hộp đựng thuốc và đóng hộp thuốc lại, mở van nước đầu vào, chạm nút Star ( hình tam giác ) khởi động máy trên bảng điều khiển cảm ứng, sau vào giấy nước sẽ vào phòng chứa và sau khoảng 2 phút máy sẽ phát hơi nước qua hộp đựng thuốc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp trên bản điều khiển cảm ứng  bằng dấu + - để tăng giảm nhiệt độ trong phòng xông.

 

KHẮC PHỤC SỰ CỐ

 

Việc sửa chữa chỉ được thực hiện khi có đầy đủ các thiết bị chuyên nghiệp, các yếu tố về dịch vụ, kỷ thuật xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Để đạt hiểu quả cao và an toàn trong khi lắp đặt vui lòng đọc kĩ sách hướng dẫn sử dụng kèm theo.

Địa Chỉ:  173 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM  ĐT: (0285) 434 0399 –  0908.785.785 (Mr Tín )
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI