0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Bí kíp chữa ho khan, ho có đờm lâu ngày bằng liệu pháp xông hơi

13.07.2017 3320

chỉ cần bước vào phòng tắm đã được trang bị máy xông hơi ướt, mở máy xông lên và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp sau đó ở lại trong căn phòng này khoảng độ 15 đến 20 phút để các lớp đờm bên trong cổ được lỏng ra. Lặp đi lặp lại việc này 2 lần trong ngày cho đến khi bạn cảm thấy sạch đờm và bớt ho.

Phòng xông hơi ướt kết hợp với các loại thảo dược xông hơi từ tự nhiên sẽ là cách trị ho khan, ho có đờm đơn giản và hiệu quả nhất.

phòng xông hơi

Xông hơi chấm dứt tình trạng ho khan lâu ngày

Chữa ho khan lâu ngày bằng phương pháp xông hơi không chỉ chấm dứt tình trạng ho dai dẳng, tốt cho cổ họng mà lại còn bài trừ đi những chất độc bên trong cơ thể ra ngoài.

Để thực hiện chúng ta cần chuẩn bị sẵn những thảo dược xông hơi tự nhiên như bạc hà, lá bưởi, xả,…Tất nhiên là không thể nào thiếu được nồi đun nước và chiếc khăn trùm. Sau khi đã có đầy đủ nguyên liệu thì tiến hành rửa sạch và cho vào nồi đun sôi khoảng 3 đến 5 phút. Tiếp theo cần chọn một nơi kín gió, sạch sẽ và dùng khăn lớn trùm kín đầu sau đó đặt chậu nước xông dưới mặt để hơi nước bốc lên khoảng 15 đến 20 phút. Cần lưu ý là không nên đưa mặt vào quá sát với nồi nước xông vì dễ gây bỏng da.

Sau khi bước ra khỏi phòng xông hơi, tốt nhất nên dùng khăn mềm lau khô cơ thể, thay quần áo. Nếu có thể hãy nhâm nhi một cốc nước gừng đủ ấm để bù lại lượng nước đã mất trong quá trình xông hơi.

Chữa ho có đờm bằng liệu pháp xông hơi

Cách đơn giản nhất để loại bỏ đờm trong cổ họng chính là xông hơi tại nhà. Hơi nước nóng trong quá trình thực hiện xông hơi sẽ đi vào bên trong cuống họng, sau đó sẽ bao bọc các lớp đờm lại và bóc chúng đi một các hết sức dễ dàng. Cách chữa ho đờm này hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà bạn bằng cách:

-         Cách thứ nhất: chỉ cần bước vào phòng tắm đã được trang bị máy xông hơi ướt, mở máy xông lên và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp sau đó ở lại trong căn phòng này khoảng độ 15 đến 20 phút để các lớp đờm bên trong cổ được lỏng ra. Lặp đi lặp lại việc này 2 lần trong ngày cho đến khi bạn cảm thấy sạch đờm và bớt ho.

Tuy nhiên, để hiệu quả hơn thì sau khi kết thúc liệu trình xông hơi bạn nên nhớ giữ ấm cho cơ thể với các loại tinh dầu thiên nhiên.

-         Cách thứ 2: Bạn cũng có thể đổ đầy nước sôi vào trong một chiếc bát sau đó trùm khăn lên đầu và tiến hành xông khoảng 15 phút. Cách này tuy đơn giản nhưng lại không hiệu quả bằng cách sử dụng những thiết bị xông hơi hiện đại.

 phòng xông hơi 2

Hãy áp dụng ngay liệu pháp xông hơi để sớm thoát khỏi những cơ ho dai dẳng nhiều ngày hoặc bạn cũng có thể lưu lại và chia sẻ cho những người thân xung quanh bạn.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI