0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Bí quyết giảm béo hiệu quả tại nhà bằng xông hơi hồng ngoại

11.06.2016 1440

Bí quyết giảm béo hiệu quả tại nhà bằng xông hơi hồng ngoại

Xông hơi hồng ngoại được biết đến là một phương pháp giảm béo hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện xông hơi hồng ngoại không đúng cách thì không những không giảm được cân mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại



“Sự thật” về giảm béo bằng xông hơi hồng ngoại

Nhiều bạn biết đến bí quyến giảm béo hiệu quả tại nhà bằng xông hơi hồng ngoại, song lại chưa hiểu rõ về tác dụng của xông hơi hồng ngoại mà chỉ đơn thuần biết chúng có khả năng làm tiêu mỡ, giúp giảm cân. Chính vì thế việc áp dụng phương pháp giảm cân bằng phương pháp này không có hiệu quả như mong đợi.

Thực chất, phương pháp giảm béo bằng xông hơi hồng ngoại là sử dụng tia hồng ngoại - một phần ánh sáng của mặt trời để tác động vào da. Những tia hồng ngoại này sẽ đi sâu vào trong da để làm nóng các tế bào của cơ thể, các cơ bắp, gia tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy tiêu hao năng lượng, từ đó giúp tiêu trừ và đốt cháy những lượng mỡ dư thừa trên cơ thể.

Cơ chế đốt mỡ khi xông hơi hồng ngoại tại nhà là những tia hồng ngoại sẽ thấm sâu vào cơ thể giúp tăng nhiệt cơ thể và kích thích đốt cháy mỡ và gia tăng tiết mồ hôi tự nhiên, nhờ đó bạn vừa giảm được lượng mỡ đáng kể lại vừa đào thải được một lượng lớn độc tố tích tụ trong cơ thể. Chính vì thế, nếu áp dụng đúng bí quyết giảm béo hiệu quả tại nhà bằng xông hơi hồng ngoại thì không những bạn có thể giảm được cân mà còn cải thiện sức khỏe cơ thể.

Bí quyết xông hơi hồng ngoại giảm béo cực hiệu quả!

Để giảm béo hiệu quả tại nhà bằng xông hơi hồng ngoại bạn cần lưu ý:

  • Vệ sinh sạch sẽ phòng xông hơi trước khi xông hơi hồng ngoại.
  • Tắm rửa sạch sẽ trước khi xông hơi, sau xông hơi ít nhất 30 phút mới được tắm lại.
  • Thực hiện xông hơi theo đúng quy trình, đúng hướng dẫn.


Đặc biệt, một bí quyết bất di bất dịch để có thể xông hơi giảm cân hiệu quả tại nhà là bạn phải biết chọn sản phẩm xông hơi hồng ngoại uy tín, chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi phong xong hoi hồng ngoại, trong đó máy xông hơi hồng ngoại HomeSteam của Công ty Xuất nhập Khẩu Minh Anh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.  

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh: da đẹp – dáng xinh công ty Minh Anh không chỉ cung cấp các loại may xong hoi gia đình HomeSteam chất lượng với chi phí hợp lý, mà còn cung cấp nhiều loại thảo dược hỗ trợ cho quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU MINH ANH

Trụ sở: 173 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

ĐT: 0908.785.785 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI