0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Bí quyết xông hơi trị mụn, làm trắng da

28.05.2016 1381

Bí quyết xông hơi trị mụn, làm trắng da

Xông hơi được xem là một trong những biện pháp có công dụng trị mụn và làm trắng da rất hiệu quả. Nếu thường xuyên thực hiện phương pháp này bạn sẽ dễ dàng loại bỏ mụn và giúp cho làn da trắng sáng một cách tự nhiên.

xông hơi trị mụng làm mịn da 

 

Xông hơi là hình thức làm đẹp bằng cách bạn sẽ thực hiện hơ da mặt trước chậu nước nóng đang bốc hơi. Khi đó, tác động nhiệt sẽ giúp cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn bình thường và các lỗ chân lông trên da mặt sẽ tự động mở ra, đồng thời các tế bào già cỗi sẽ bong ra nhanh hơn. Hơn thế, hơi nước sẽ giúp bạn rửa sạch những bụi bẩn và độc tố ẩn chứa dưới lớp da ra bên ngoài, có khả năng kích thích sự hình thành collagen, nhờ vậy giúp cho làn da trở nên sáng mịn, tràn đầy sức sống.

 

 

Để xông hơi mang lại hiệu quả trị mụn và làm trắng da nhanh chóng, người ta thường kết hợp xông hơi với sả hoặc tinh dầu.

  • Xông hơi bằng sả

Sả không những được biết đến là nguyên liệu dùng để xông hơi khi bị cảm, giúp thư giãn, mang đến cảm giác thư thái cho cơ thể mà nó còn được áp dụng trong quá trình xông hơi làm đẹp da và trị mụn rất tốt. Tinh dầu sả sẽ giúp bạn diệt khuẩn, làm sạch làn da nhờ vậy sẽ loại bỏ và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 

 

Bạn lấy khoảng 5 – 6 cây sả và bỏ lá, sau đó đem đập dập rồi cho vào khay đựng thảo dược của máy xông hơi HomeSteam. Hoặc đun sôi nồi nước sả và nhấc ra ngoài để hơi nóng bay bớt đi. Khi thực hiện xông hơi, bạn hãy lấy một chiếc chăn mỏng để trùm kín lên người rồi đưa mặt vào trước chậu nước sả, bạn lưu ý giữ khoảng cách mặt và chậu nước đừng để bị nóng quá nhé. Chỉ cần thực hiện xông hơi 10 phút mỗi tuần là bạn đã có làn da sạch mịn và trắng sáng rồi.

  • Xông hơi bằng tinh dầu

Tinh dầu có khả năng diệt khuẩn và giúp loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn, chúng còn làm tăng tính đàn hổi và giúp chống lão hóa cho làn da rất tốt. Một số loại tinh dầu thường dùng để xông hơi là tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, hoặc tinh dầu quế…

 

 

Bạn chỉ cần lấy một chiếc bát tô hoặc một chiếc chậu nhỏ, đổ vào đó nước nóng và thêm vào một lượng tinh dầu, sau đó hãy đưa mặt tới gần miệng bát (hoặc chậu) rồi giữ nguyên để hơi nước bốc hơi lên da mặt. Bạn không nên dùng nước quá nóng vì có thể sẽ làm bay hết hơi tinh dầu và làm bỏng làn da.

Trước khi bạn thực hiện xông hơi hãy rửa mặt thật sạch sẽ và sau khi xông hơi, bạn rửa lại mặt với nước lạnh. Sau đó dùng khăn bông lau khô da mặt và bôi thêm một chút nước hoa hồng để dưỡng ẩm cũng như tăng độ đàn hồi cho da nhé!

Với bí quyết xông hơi trị mụn làm trắng da này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng cùng làn da mềm mịn, sạch mụn và trắng sáng.
Hãy sử dụng máy xông hơi gia đình để có một làn da trẻ đẹp.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI