0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cách thực hiện phương pháp xông hơi giúp làm đẹp da mặt hiệu quả

08.09.2018 871

Phương pháp xông hơi da mặt từ lâu đã trở thành biện pháp chăm sóc, làm đẹp da vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vô cùng tiết kiệm. Những tế bào chết và các nốt mụn trên da mặt, giúp da sạch sâu tinh khiết, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Giúp xóa mờ các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành, nhờ đó mà làn da đẹp dần lên mỗi ngày.

Và làm thế nào để có thể xông hơi da mặt đúng cách, không làm to lỗ chân lông, giúp da đẹp một cách hoàn hảo thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng dienmayso.net tìm hiểu như thế nào là xông hơi da mặt một cách đúng đắn và hiệu quả nhất.


 

Cách thực hiện xông hơi giúp làm đẹp da mặt hiệu quả

Nếu bạn xông hơi thực hiện đúng cách, thì sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì việc chuẩn bị các nguyên liệu, dụng cụ đầy đủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vật dụng mà bạn cần chuẩn bị:
– Có rất nhiều máy xông hơi với giá cả rất hợp lý
– Khăn tắm bông mềm.
– Cần cột tóc gọn gàng để giúp cho việc xông hơi da mặt đạt hiệu quả cao hơn.
– Có thể dùng tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu để tăng cường khả năng dưỡng ẩm. Làm đẹp da hãy dùng dầu hoa cúc, tinh dầu hoa oải hương hay tinh dầu hoa hồng…. hoặc có thể dùng một loại lá có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da.
– Dùng thêm ít nước nước mát lạnh.
– Kèm theo ít viên đá lạnh, những viên đá này có thể là đá được làm bằng nước lọc hay nước ép các loại rau củ tốt cho da như nước ép dưa leo, cà chua,….

Các bước thực hiện việc giúp làm đẹp da mặt

Lúc có đủ nguyên liệu và dụng cụ thì bạn cần thực hiện việc xông hơi da mặt như sau:
– Cho lượng nước vừa đủ vào cốc trong máy xông hơi mặt, cho tinh dầu hoặc các loại thảo dược vào trong cốc, bật máy lên chờ hơi nước bốc lên để xông hơi. Máy xông hơi hoạt dộng dưới dạng tỏa nhiệt ở mức nhiệt độ thích hợp không làm bỏng da mặt. Thời gian và công sức được tiết kiệm nhiếu đối với người lười như mình.
- Đối với những người không có máy xông hơi: Lúc này hãy đun sôi một lượng nước vừa đủ trong nồi. Trường hợp bạn sử dụng nước của các loại lá thì cần phải rửa sạch lá, cho vào nồi đun sôi trong 10 phút để lá ra hết dưỡng chất. Còn nếu bạn sử dụng tinh dầu thì chỉ cần dùng nước sôi và cho vào nồi nước loại tinh dầu mà bạn yêu thích là được nhé, đậy kín nồi.
– Hãy cuộn tóc lại cho gọn gàng, rửa sạch mặt, dùng khăn bông mềm thấm khô. Sau đó bạn đặt nồi nước dùng để xông hơi da mặt lên một mặt phẳng rộng, thoáng để bạn có thể xông hơi một cách thoải mái nhất, thuận tiện nhất.
– Lấy khăn tắm trùm kín phần đầu và nồi nước xông của bạn, để mặt cách nồi nước xông khoảng cách 30cm. Bạn không được để gần quá vì nhiệt dộ của hơi nước sẽ làm tổn thương làn da của bạn. Từ từ để hơi nước bốc lên và lan tỏa khắp vùng da mặt. Cứ thể bạn chỉ cần thực hiện việc xông hơi da mặt khoảng 20 phút để hơi nước chăm sóc, “vỗ về” làn da, lấy hết đi bụi bẩn. Lớp dầu thừa sẽ giúp da được làm sạch sâu một cách hiệu quả, xóa mờ dần các nếp nhăn nhé. Nồi nước vừa nguội, hay dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng, lúc này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn, thoải mái phải không nào.

 

Làm đẹp da mặt nhờ xông hơi

Bạn cần lưu ý là việc xông hơi da mặt đúng cách không chỉ dừng lại ở khâu xông hơi xong là đã hoàn thành đâu nhé bởi quá trình chăm sóc da sau khi xông hơi là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu không thì xông hơi sẽ là nguyên nhấn khiến lỗ chân lông ngày một to hơn và làn da cũng khô hơn, kém săn chắc hơn đấy.

Bạn sử dùng ngay một ít nước mát khoát nhẹ sau khi xông hoặc có thể sử dụng 1 viên đá lạnh đã được chuẩn bị từ trước massage nhẹ nhàng lên mặt. Có thể dùng 2 tay vỗ nhẹ đều khoảng 100 cái vào mặt giúp cho lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc, mềm mại, mịn màng, tràn đầy sức sống hơn. Đây chính là bí quyết để việc xông hơi da mặt phát huy hiệu quả tối ưu mà không làm tổn thương làn da của bạn đấy.

Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu để thoa nhẹ nhàng lên da là bạn cách hoàn thành các bước xông hơi da mặt đúng cách ngay tại nhà rồi. Nếu bạn có thời gian bạn cũng có thể sử dụng một số loại mặt nạ để dưỡng da ngay sau khi xông hơi cũng rất hiệu quả. Vì những lúc này làn da của bạn đã sẵn sàng hấp thu tối ưu các dưỡng chất từ mặt nạ dưỡng da đấy.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI