0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cấu tạo và cách lắp đặt phòng xông hơi khô Das, Homesteam gia đình

03.08.2018 1056

Xông hơi hay massage ngày càng trở nên quá quen thuộc với đời sống con người. Song cùng với đó là vô số các địa chỉ xông hơi spa được mọc lên như nấm trong và ngoài thành phố. Thế nhưng do công việc, cuộc sống bận rộn hằng khiến bạn không có thời gian nhưng bạn vẫn muốn được sự thoải mái, thư giãn như khi xông hơi.

Việc xông hơi ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, những tác dụng mà nó mang lại cho con người ngày càng đáng kể. Có thể thấy nếu chúng ta xông hơi đúng cách và đều đặn sẽ giúp hỗ trợ điều trị, đẩy lùi một số bệnh, cải thiện và nâng cao sức đề kháng.

Như thấu hiểu được nhu cầu đó của tất cả mọi người nên Homesteam đã thiết kế ra các nhiều mẫu phòng xông hơi khô, phòng xông ướt, phòng xông hơi đá muối để đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi người.

Song cũng phải kể đến những hữu ích của các loại máy xông hơi. Chúng được cho ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng và máy xông hơi mang đến tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng cùng với các loại phòng xong hơi.

 

Máy xông hơi được chia làm 2 loại máy xông khô và máy xông ướt. Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng thì có thì có các loại máy phục vụ khác nhau. Từng loại máy sẽ có chức năng phục vụ nhiều đối tượng người dùng, các không gian phòng với kiểu thiết kế khác nhau.

Máy xông hơi khô

Cấu tạo chuẩn của máy xông hơi khô là :

Máy xông hơi khô bao gồm những bộ phận chính sau: Vỏ máy xông hơi là phần bao quanh bên ngoài nó thường được làm bằng chất liệu inox hoặc thép không ghỉ kẽm ngoài để bảo vệ máy và tránh nguy hiểm cho người sử dụng máy. Bên trong thân máy xông hơi bao gồm thanh điện trở có tác dụng tạo dòng nhiệt khô làm nóng đá Sauna kết hợp cùng bảng điều khiển điện từ thường được lắp bên ngoài phòng xông để tự động điều chỉnh nhiệt độ hoặc thời gian xông hơi phù hợp.

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi khô là:
Máy xông hơi khô được cấp dòng điện qua đường dây dẫn điện, khi các cầu đấu được nối trực tiếp vào các dây bên trong thân máy. Khoảng thời gian từ 3-5 phút, máy sẽ tạo ra nhiệt lượng khoảng 50-70 độ C ( cao nhất gần 70 độ C, nó còn tùy thuộc vào sự cài đặt của người dùng) nhiệt lượng tỏa ra từ máy làm nóng các đá tỏa nhiệt phía trên máy. Nó đốt cháy tinh dầu làm nóng phòng giúp người sử dụng có được những giây phút thư giãn và thoải mái bên trong phòng xông hơi.

 Phòng xông hơi Steam Sauna gia đình massage

Tác dụng của máy xông hơi khô:

Sử dụng máy xông hơi khô bằng cách làm tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, như thế có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm. Giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da non. Kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hệ hoàn máu, làm nhanh quá trình đào thải độc tố và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra xông hơi khô còn giảm căng thẳng, thư giãn cùng với khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Theo các chuyên gia nghiên cứu đã cho thấy rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng năng lượng tương đương với khoảng từ 20 đến 30 phút chạy bộ. 

Máy xông hơi ướt

Cấu tạo chuẩn của máy xông hơi ướt là :

Máy xông hơi ướt có thiết kế khá gọn nhẹ, máy được lắp đặt bên ngoài phòng xông hơi để tạo được hơi nóng truyền vào trong phòng xông hơi thì máy sẽ phải tự làm nóng nước. Chính vì vậy các bộ phận vi mạch điện tử trong máy như: Két nước để chứa lượng nước cần sử dụng cho quá trình tạo hơi khi xông; thanh điện trở để tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử điều khiển dòng điện đi qua tạo ra sức nóng cho lượng nước chứa bên trong két và một dây mayso có tác dụng làm nóng nước bên trong máy,…sẽ đều phải là những thiết bị chất lượng tốt, ngay cả phần vỏ máy cũng phải được làm từ chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài như chất liệu inox, thép phủ sơn tĩnh điện,…Hơn thế nữa máy xông hơi ướt còn được trang bị đầy đủ các hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, cài đặt thời gian xông hơi, cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn. 

Nguyên lí hoạt động của máy xông hơi ướt là:

Máy xông hơi ướt hoạt động rất đơn giản: Máy sẽ tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó nước được chuyển vào bình chứa và được đun sôi ở đây, tạo ra áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài. Trong quá trình đun và tạo hơi, nếu vào mùa hè thì sẽ mất khoảng từ 3 đến 5 phút là bạn có thể xông hơi, nếu vào mùa đông thì mất khoảng từ 5 đến 10 phút. Vì nguyên lí hoạt động đơn giản này mà sử dụng máy xông hơi sẽ rất dễ và máy ít khi bị hỏng hóc. Với thiết kế cho phòng xông hơi ướt, bạn nên lưu ý vào chiều cao của phòng không quá 2m, thì hiệu quả của việc xông hơi sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

 Phòng xông hơi sauna kết hợp đá muối

Tác dụng của máy xông hơi ướt là:

Sử dụng máy xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi tốt hơn, hơi ướt giúp làm ẩm da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, tốc độ bài tiết các độc tốc trong cơ thể nhờ vào sức nóng và hơi nước ra bên ngoài nhanh hơn, cùng với hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong cũng giúp cho làn da mịn màng hơn, giúp giảm mụn trứng cá. Sử dụng máy xông hơi ướt thường còn có tác dụng tác động lên hệ thần kinh giúp làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện lưu thông máu. Sử dụng máy xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, nỗi lo sợ về đau nhức tan biến, giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp. Ngoài ra với việc sử dụng máy xông hơi ướt còn có tác dụng về y khoa như chữa được một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng...
Tư vấn liên hê: 0908785785 Mr: Tín 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI