0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cấu tạo và những tác dụng hữu ích của máy xông hơi ướt

23.08.2018 884

Phương pháp xông hơi được coi là cách chữa bệnh cổ truyền của Đông Y trong việc điều trị các chứng cảm cúm, đau đầu, nghẹt mũi. Tuy nhiên, việc nấu nồi xông rất bất tiện và mất thời gian. Để khắc phục nhược điểm trên, Thanhtincorp xin giới thiệu đến quý khách hàng một phương pháp, đó chính là máy xông hơi nước. Để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh 1 cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn thì máy xông hơi ướt là một lựa chọn vô cùng hiệu quả. Máy xông hơi nước còn có tác dụng trong thẩm mỹ giúp xông mặt, massage mặt làm tăng tính hiệu quả trong việc sử dụng mỹ phẩm.


Nguyên lí cơ bản của máy xông hơi là sử dụng hệ thống bơm hơi nước nóng vào phòng xông. Đối với máy xông hơi ướt thì nhiệt độ trong phòng khoảng 45-50 độ C. Nhưng độ ẩm (lượng hơi nước trong không khí) có thể lên đến gần 100% - đó là lí do gọi là máy xông hơi ướt.

Máy xông hơi ướt sử dụng phòng xông hơi có thiết kế bằng gạch men hay kính cường lực để ngăn chặn sự thoát nhiệt và hơi nước ra bên ngoài. Tuy nhiên, đó chỉ áp dụng với những trung tâm Spa hay phòng xông hơi chuyên nghiệp. Còn đối với các hộ gia đình thì có thể sử dụng phòng tắm để thay thế phòng xông hơi. Và bạn chỉ cần mua một chiếc máy xông hơi ướt là đã có một căn phòng xông hơi thoải mái cho gia đình.

Lợi ích của máy xông hơi ướt

Đối với máy xông hơi ướt thì cũng giống máy xông hơi khô là việc làm tăng nhiệt độ cơ thể sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và các mạch máu ngoại biên. Điều này làm cải thiện sức khỏe (máu lưu thông tốt) và hiệu quả cả về làm đẹp (đào thải độc tố ra ngoài da).

Khác biệt mà một chiếc máy xông hơi khô không thể làm được. Đó là độ ẩm cao của máy xông hơi ướt sẽ rất tốt với một số người bị bệnh về xương khớp và việc hít thở trong hơi nước nóng sẽ hạn chế các bệnh xoang, hen suyễn... Đó là lí do mỗi gia đình nên xây dựng một phòng xông hơi cho gia đình.

Máy xông hơi ướt gồm các bộ phận sau:

– Phần vỏ máy: Có bao quanh bên ngoài được làm từ chất liệu inox chống gỉ sét, vừa giúp máy giữ được độ bền và an toàn với người sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt.

– Bên trong thân máy: Có két nước để chứa lượng nước cần sử dụng cho quá trình tạo hơi khi xông, cùng một thanh điện trở để tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử điều khiển dòng điện đi qua tạo ra sức nóng cho lượng nước chứa bên trong két và một mai-so có tác dụng làm nóng nước bên trong máy.

– Bản mạch điện tử: Được lập trình sẵn để có thể kết nối với một bảng điều khiển bên ngoài .

– Bảng điều khiển điện tử: Thường được lắp đặt ở ngoài phòng, có chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông vô cùng tiện lợi. Đồng thời bảng điều khiển cũng tự động hiển thị những tín hiệu báo lỗi trong quá trình sử dụng.

Đó là những bộ phận cơ bản của một máy xông hơi nước. Các bạn cần lưu ý để có thể vệ sinh và lắp đặt sản phẩm đúng vị trí hoặc kiểm tra lại xem các thợ kỹ thuật đã thiết kế và lắp đặt đúng vị trí hay chưa.

Trên đây, Thanhtincorp xin chia sẻ đến quý khách hàng về cấu tạo và những lợi ích mà máy xông hơi ướt tại nhà mang lai. Tuy nhiên, để tốt nhất thì vấn đề lắp đặt máy bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của thợ kỹ thuật có chuyên môn và trong quá trình sử dụng khi gặp bất kỳ dấu hiệu nào bạn cũng nên báo với bên phụ trách kỹ thuật của hãng máy mình đang sử dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI