0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Chi phí xây lắp làm phòng xông hơi cho 2 người và tập thể

13.09.2017 2891

Thông thường, phòng tắm của người Việt đại đa số có kích thước nằm trong khoảng 1m cho chiều rộng, 1 mét chiều ngang và cao 2 mét, tức là 2m khối. Đây cũng là thể tích chuẩn để lắp đặt một phòng xông hơi đúng tiêu chuẩn.

Thông thường, phòng tắm của người Việt đại đa số có kích thước nằm trong khoảng 1m cho chiều rộng, 1 mét chiều ngang và cao 2 mét, tức là 2m khối. Đây cũng là thể tích chuẩn để lắp đặt một phòng xông hơi đúng tiêu chuẩn.

Khi tiến hành làm phòng xông hơi tại nhà, điều đầu tiên cần phải quan tâm chính là việc lựa chọn máy xông hơi. Lựa chọn đúng chiếc máy xông phù hợp với nhu cầu của gia đình và giá thành hợp lý sẽ là một lựa chọn hết sức tối ưu cho căn phòng xông hơi của bạn. Dienmayso.net khuyến cáo rằng khách hàng nên lựa chọn các máy xông hơi có thương hiệu uy tín trên thị trường vì những dòng máy này tuy có giá hơi cao so với các máy xông hơi có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng hiệu quả đảm bảo hơn, an toàn hơn và cũng rất dễ sửa chữa.

Hiện nay, có 2 loại máy xông hơi trên thị trường đó là máy xông hơi ướt và máy xông khô. Cả 2 liệu pháp xông hơi khô và ướt đều có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Tùy theo nhu cầu mà quý khách lựa chọn xông khô hay xông ướt.

 phòng xông hơi

Phòng tắm 2 người kết hợp xông hơi

Ngoài ra, để hoàn tất việc lắp đặt phòng xông hơi, chúng ta cũng cần phải quan tâm đến việc chọn chất liệu cấu tạo cũng như các phụ kiện đi kèm.

Tóm tại, để lắp đặt một phòng xông hơi nhỏ dành cho 2 người có nhiều trường hợp như sau:

-         Trường hợp 1: Nếu bạn chọn xông hơi ướt kết hợp với phòng tắm có sẵn thì chi phí lắp đặt chưa đầy 10 triệu đồng.

-         Trường hợp 2: Nếu bạn chọn xông hơi khô kết hợp gỗ thì tính tổng chi phí gỗ và máy thì sẽ dao động khoảng 15 – 30 triệu đồng tùy theo kích thước và loại gỗ sử dụng.

Chi phí làm phòng xông hơi lớn dùng tập thể

Đối với những phòng tắm cỡ lớn hoặc ở trong các spa, khách sạn thì việc lắp đặt phòng xông hơi tất nhiên sẽ có chi phí cao hơn so với khi làm phòng xông hơi cho gia đình.

Cũng giống như lắp đặt phòng xông hơi cho 2 người, thì việc làm phòng xông cho tập thể cũng tiến hành các bước như trên. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy xông hơi các bạn cần mua loại máy xông hơi có công suất lớn như loại 9kw hoặc 12kw,….

-         Trường hợp thứ nhất: Nếu spa, khách sạn của bạn lựa chọn xông hơi ướt và có sẵn phòng tắm thì bạn chỉ cần đầu tư thêm chiếc máy xông hơi. Chi phí của những dòng máy xông hơi cỡ lớn dao động từ 15 đến 30 triệu đồng.

-         Trường hợp thứ hai: Nếu muốn lắp đặt phòng xông hơi khô cỡ lớn cho tập thể thì chi phí bạn phải đầu tư là rất cao. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi tia hồng ngoại Homesteam. Bởi lẽ, loại phòng này có giá thấp hàng đầu trên thị trường. Để sở hữu nó bạn chỉ cần đầu tư khoảng 30 đến 40 triệu đồng. Rẻ hơn gần gấp đôi so với những loại phòng xông hơi khô khác.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp phòng xông hơi dù lớn hay nhỏ hãy đến với dienmayso.net. Với tư cách là nhà phân phối các thiết bị xông hơi hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành hết sức hợp lý.
Mọi thắc mắc về các thiết bị xông hơi, vui lòng liên hệ: 0908 785 785.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI