0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Có nên lắp đặt phòng xông hơi khô kết hợp ướt tại gia không?

25.09.2017 1076

Từ xưa xông hơi có rất nhiều tác dụng đối với việc chăm sóc sức khoẻ cũng như sắc đẹp nhất là đối với phụ nữ, ngày nay xông hơi không những giúp làm đẹp mà nó còn giúp chúng ta có thể thư giãn cơ thể hiệu quả sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được những công dụng của từng phương pháp xông hơi.

          Từ xưa xông hơi có rất nhiều tác dụng đối với việc chăm sóc sức khoẻ cũng như sắc đẹp nhất là đối với phụ nữ, ngày nay xông hơi không những giúp làm đẹp mà nó còn giúp chúng ta có thể thư giãn cơ thể hiệu quả sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được những công dụng của từng phương pháp xông hơi. Bởi hiện nay trên thị trường có hai phương pháp xông hơi chủ yếu là xông hơi ướt (Steambath) và xông hơi khô (Sauna), mỗi cách đều mang những đặc điểm và công dụng khác nhau. 

Hoặc đối với những hộ gia đình có diện tích không gian phòng tắm rộng thì chúng ta có thể mua lắp đặt và sử dụng luôn cả hai phương pháp xông hơi này tại nhà bằng cách tìm hiểu và sắm luôn cho gia đình dòng sản phẩm xông hơi kết hợp khô và ướt . Vậy “ Có nên mua phòng xông hơi kết hợp khô và ướt “ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé.

PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ

Đầu tiên chúng ta nên đi tìm hiểu xem phòng xông hơi khô kết hợp ướt có những ưu điểm và tác dụng gì đối với người sử dụng.

Phòng xông hơi khô: (Sauna) dùng đá hoặc sỏi được đun nóng có tác dụng làm tăng nhiệt độ bên trong phòng lên đến hơn 50 độC, có thể đạt tới gần 75 độC và 10% độ ẩm khiến cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Các loại đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở rải đều trong phòng, bạn cũng có thể cho một lượng nhỏ nước hoặc các loại tinh dầu đổ lên đá để tăng nhiệt độ và độ ẩm lên nhanh chóng. Cần lưu ý độ ẩm này sẽ nhanh chóng mất đi.

Đối với người bị béo phì muốn giảm cân, khi sử dụng phòng xông hơi khô, hơi nóng bốc lên khiến mỡ thừa ở đùi, mông, bụng... bị đốt cháy và đào thải ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi, giúp các cơ và phần mỡ khác săn lại mà vẫn giữ lượng nhất định cần thiết đảm bảo 2 chức năng cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độC cho cơ thể bạn. Một lần xông hơi khoảng 20 phút sẽ giúp tiêu tốn một lượng calo tương đương với khoảng 20-30 phút chạy bộ mỗi ngày. Khi dùng phòng xông hơi khô, nhiệt độ cơ thể tăng mạnh, giúp loại bỏ các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm khiến cơ thể được thanh lọc, làm trẻ hóa cơ thể và tế bào da sáng lên. Bên cạnh đó còn là một liệu pháp giảm đau hiệu quả giúp cải thiện tình trạng đau khớp, đau lưng. 

-  Để tạo ra được một phòng xông hơi khô người ta sử dụng các loại gỗ chuyên dụng, như gỗ thông nhập khẩu bởi nhiệt độ trong phòng xông khô ( phòng sauna ) cao mà độ ẩm lại rất thấp nên ghế ngồi cũng được thiết kế bằng gỗ để không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa bỏng da cho người sử dụng. Tất cả thiết bị phòng phòng xông hơi khô đều bằng gỗ hết . Trừ đồng hồ đo nhiệt…Các thiết bị trong phòng xông hơi khô thường đi kèm như : Đá xanh sauna, bộ xô gáo để tưới hương liệu lên đá xông hơi, hương liêu sauna, đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm, đồng hồ cát gối đầu, kệ gác tay chân, khăn tắm sauna, đèn phòng sauna. 

Phòng xông ướt: (Hammam) sử dụng kính cường lực tạo ra nhiệt ướt ở khoảng 45 độC nhưng với độ ẩm gần 100%. Ngày nay để tiết kiệm không gian trong gia đình, bạn có thể kết hợp phòng tắm sử dụng kính có sẵn, sau đó chỉ cần lắp thêm máy xông hơi ướt.

 Sử dụng phòng xông hơi ướt làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp bài tiết các độc tố trong cơ thể nhờ vào sức nóng từ hơi nước bên ngoài và nhờ mồ hôi thoát ra từ bên trong. Giúp làn da mịn màng, giảm hẳn đi mụn trứng cá, còn khiến cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thoải mái, giúp giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng. Thêm vào đó, phòng xông ướt còn có tác dụng chữa trị, giảm bớt bệnh viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản và làm đẹp tóc. Và điều này không thể có trong việc xông hơi khô. 

-  Còn đối với phòng xông hơi ướt được làm từ các vách kính cường lực ghép rất khít vời nhau để ngăn hơi không thể thoát ra bên ngoài. Ngoài ra một mẫu phòng xông hơi ướt còn có thể dùng để tắm kết hợp với hệ thống massage tạo nên một phòng xông hơi ướt hoàn hảo . Bởi khi sử dụng loại phòng xông hơi này chúng ta có thể kết hợp ba trong một như dùng để tắm , xông hơi và massage lưng, massage chân, tùy từng thương hiệu của phòng xông hơi ướt mà mỗi hãng thiết kế màu sắc, chất liệu đế khác nhau nhưng thường thì đế của phòng xông ướt được làm tự nhựa nhân tạo cao cấp acrylic màu trắng hoặc acrylic tạo nên sự sang trọng đẳng cấp và bền bỉ với thời gian. Thiết bị trong phòng xông hơi ướt thường đi kèm như : Bát sen trần được làm bằng chất liệu inox mạ crom siêu bền không han gỉ , và các hệ thống massage chân, massage sườn và lưng cùng các hệ thống nghe nhạc đài FM, hệ thống quạt gió . 

Với những lợi ích to lớn của chúng đem lại thì việc sắm cho gia đình một chiếc phòng xông hơi khô kết hợp ướt cao cấp nhập khẩu chính hãng là điều nên làm. Bới sử dụng loại phòng xông hơi này không chỉ mang lại cho con người sức khỏe trong thời gian ngắn mà về lâu dài phòng xông hơi còn là một trong những liệu pháp chữa trị bệnh, giảm béo tốt nhất cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối mặt hàng này nhưng chúng ta có thể lựa chọn một trong ba thương hiệu sau đây để có chất lượng tốt nhất cũng như chế độ hậu mãi về sau đó là : Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Govern nhập khẩu ,Phòng xông hơi khô kết hợp ướt brother giá rẻ chính hãng, Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros nhập khẩu cao cấp. Những sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu thường có giá giao động từ 80 đến hơn 100 triệu, còn đối với những dòng sản phẩm được sản xuất trong nước thì có giá giao động khoảng 50 đến 60 triệu đồng tùy từng model và kích thước của sản phẩm.  

+ Phụ kiện trong phòng xông khô bao gồm:

• Xô gáo gỗ thông
• Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
• Đồng hồ cát , Đồng hồ nhiệt
• Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyêndùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật, cung cấp ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, tạo nên một không gian dễ chịu, thư thái
+ Phần khung : được làm bằng khung nhôm sơn tĩnh điện, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính cường lực 3CC dày 06mm.
+ Phần đế : được làm bằng chất liệu ABS , Acrylic ( màu trắng sứ ) . Đây là loại chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt, chống bám bẩn,....
+ Mắt sục thủy lực : 4 mắt ( có thể lắp thêm mắt sục )
+ Có thể thêm tính năng sục khí ( tùy yêu cầu )
+ Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Brother BL 2018R có thiết kế cửa lùa ( cửa gạt ) để tiết kiệm không gian và có kiểu dáng sang trọng . Sản phẩm của Brother được bảo hành chính hãng 1 năm phần điện và 5 năm phần thân bồn. Bởi vì ba thương hiệu trên đều được sản xuất và lắp ráp tại thị trường Châu Á lên sẽ phù hợp nguồn điện của Việt Nam nói chung và nguồn điện của Châu Á nói chung. Nên quý khách hãy yên tâm khi lựa chọn một trong ba thương hiệu này nhé.

>>> Như vậy, trên đây Dienmayso.net đã giới thiệu tới quý khách ba trong số nhiều thương phòng xông hơi khô kết hợp ướt gia đình tốt nhất hiện nay giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn bán hàng dựa trên sự phản hồi và đánh giá về chất lượng của những khách hàng đã và đang dùng sản phẩm, với mong muốn cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.  Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm cao cấp chúng tôi cam kết sẽ tư vấn , bán hàng tới tay người tiêu dùng những sản phòng xông hơi gia đình tốt nhất . Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI