0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cristiano Ronaldo và Jessica Alba đều là fan hâm mộ của phương pháp xông hơi lạnh ở nhiệt độ -90 độ C

08.04.2017 1837

Việc xông hơi lạnh vài phút trong một căn phòng xông hơi buốt giá đẩy cơ thể vào chế độ phải làm hết khả năng để sinh tồn được cho là có tác dụng chữa bệnh.

Việc xông hơi lạnh vài phút trong một căn phòng xông hơi buốt giá đẩy cơ thể vào chế độ phải làm hết khả năng để sinh tồn được cho là có tác dụng chữa bệnh.

 phòng xông hơi lạnh

Từ người hùng Olympic Mo Farah đến các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo hay diễn viên Jessica Alba, cựu người mẫu Kate Moss đều là fan hâm mộ của phương pháp xông hơi lạnh. Nhưng giờ đây liệu pháp làm lạnh toàn thân này không còn là bí mật của các ngôi sao nữa mà đã được mở ở nhiều nước châu Âu như Anh, Nga, Ba Lan. (Nguồn ảnh: Forbes)

phòng xông hơi  

Tại Anh, bất cứ ai sẵn sàng chi trả số tiền gần 3 triệu đồng đều có thể thử liệu pháp làm lạnh này để chữa bệnh. Sau khi được mời dùng một đồ uống nóng, khách hàng sẽ được chào đón trong một căn phòng lạnh tới -90 độ C.

 phòng xông hơi lạnh 3

Sau khi được thay quần áo thành quần ngắn và áo không tay rồi được đưa cho găng tay dày và giầy giữ nhiệt, chưa kịp run lên lập cập vì lạnh thì khách hàng đã bị đẩy vào phòng hơi lạnh.

phòng xông hơi lạnh 4 

Căn phòng lạnh này có cửa kính trông giống như một phòng tắm, nhiệt độ bên trọng lạnh tới -90 độ C. Chỉ cần mở cửa ra là luồng khí lạnh khủng khiếp đã ập vào mặt.

Tại đây các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng một số động tác giúp khí lạnh đi sâu vào các vùng đau ở vai. Sau khoảng 1 phút rưỡi trong phòng lạnh, cảm giác khoan khoái nhanh chóng qua đi, những người trong phòng bắt đầu thực sự cảm thấy cái lạnh và 10 giây cuối cùng thì gần như bị bỏng lạnh.

 Sau khi bước ra từ phòng lạnh, lớp da bên ngoài sẽ đỏ lên như tôm luộc và lâu sau mới hết.

 Khoa học của liệu pháp làm lạnh là ở nhiệt độ -90 độ C, cơ thể bị đặt vào trạng thái sinh tồn khiến tất cả các cơ chế phòng vệ tự nhiên đều phải hoạt động: lưu thông máu và trao đổi chất phải tăng lên, hormone được đẩy đi nhanh khắp cơ thể, từ đó các khớp nối được làm mới, khỏe hơn và giảm viêm sưng.

 Tại một số nơi như Ba Lan và Nga, liệu pháp làm lạnh còn được dùng để trị một số bệnh như viêm khớp.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI