0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Cùng máy xông hơi ướt Homesteam chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà

18.04.2017 811

Máy xông hơi ướt gia đình Homesteam 6kw ( MA-560HS) là model phổ biến dành cho các phòng tắm có không gian từ 4 đến 5 mét khối. Đây cũng là kích thước của đại đa số phòng tắm người Việt chúng ta.

Sau hàng giờ làm việc và học tập căng thẳng chắc chắn tất cả chúng ta đều muốn thư giãn một cách thoải mái nhất, nhiều người đã tìm đến phương pháp xông hơi ở các spa. Tuy nhiên, một số người vì thời gian không cho phép nên đã lắp đặt máy xông hơi tại nhà để thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mình.

Máy xông hơi ướt Homesteam được xem như là giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình nếu như bạn không muốn bỏ ra số tiền lớn để “tậu” về một chiếc phòng xông hơi khô hoặc hồng ngoại. Nếu diện tích nhà bạn không cho phép, bạn có thể tận dụng phòng tắm kính hoặc có thể tự thiết kế phòng gạch, sau đó lắp thêm máy xông hơi ướt Homesteam. Máy xông hơi ướt gia đình Homesteam 6kw ( MA-560HS) là model phổ biến dành cho các phòng tắm có không gian từ 4 đến 5 mét khối. Đây cũng  là kích thước của đại đa số phòng tắm người Việt chúng ta.

máy xông hơi Homesteam

 

Máy xông hơi ướt Homesteam 6kw sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng, giúp dễ dàng trong quá trình sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bộ phận két nước bên trong của Homesteam được làm từ chất liệu thép chống gỉ, mạ kẽm và cộng với đó là lớp vỏ được sơn tĩnh điện giúp cho máy xông hơi hoạt động bền bỉ kể cả ở trong môi trường ẩm ướt. Một điều đặc biệt của máy xông hơi ướt Homesteam 6kw nữa là nếu máy quá nóng thì chức năng ngắt điện tự động bên trong máy sẽ lập tức dừng hoạt động của máy để ngăn chặn các sự cố nguy hiểm xảy ra. Chi tiết về giá cả và thông số kỹ thuật của sản phẩm này vui lòng xem tại đây: Máy xông hơi ướt Homesteam 6kw

Ngoài model máy xông hơi Homesteam 6kW thì dienmayso.net còn là chuyên gia cung cấp nhiều model có công suất khác nhau như máy xông hơi ướt Homesteam 6.6kW , máy xông hơi Homesteam 9kW,... Quý khách cần nên cân nhắc kỹ kích thước phòng xông hơi của gia đình mình để các đại lý phân phối tư vấn cho mình một cách đúng nhất về những loại máy có công suất phù hợp nhất... cụ thể là nếu phòng xông hơi tại nhà của bạn quá lớn thì phải lựa chọn những loại model máy xông hơi chính hãng có công suất cao hơn một chút để rút ngắn thời gian làm nóng và hiệu quả luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ thiết kế một phòng xông hơi ngay tại nhà, vui lòng liên hệ với dienmayso.net để được tư vấn nhiệt tình. Dựa trên thể tích của phòng tắm và số lượng thành viên trong gia đình, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nhà của bạn để khảo sát và tư vấn miễn phí. Nếu bạn muốn trải nghiệm thực thế, có thể đến showroom của chúng tôi hoặc truy cập vào trang web: dienmayso.net để tham khảo thêm về các thiết bị xông hơi.

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI