0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Da mụn có nên xông hơi thường xuyên hay không?

14.10.2016 1549

Lưu ý trước khi xông hơi phải rửa mặt thật sạch, tẩy trang mặt bằng nước tẩy trang. Đây là bước rất quan trọng để có làn da sạch và đạt được hiệu quả xông hơi cao nhất.

Da mụn có nên xông hơi thường xuyên hay không?

Xông hơi là một trong những cách làm sạch và mịn da rất hữu hiệu, lợi dụng tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, khiến các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, đồng thời khiến tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn. Hơi nước giúp lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da đồng thời còn kích thích việc sản sinh Collagen giúp thanh lọc, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, sạch mụn. Tuy nhiên da bị mụn có nên xông hơi thường xuyên?

Da bị mụn có nên xông hơi thường xuyên?

Xông hơi vừa có tác dụng giải tỏa mọi căng thẳng mà còn kích thích sự hoạt động của các tuyến bã nhờn, làm lỗ chân lông mở ra để đào thải các chất độc và bã nhờn ra bên ngoài cho da mịn màng. Thêm vào đó, xông hơi còn giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh, giúp co dãn và điều hòa hoạt động của các mạch máu dưới da. Vì vậy bạn có thể xông hơi để làn da thư giãn và điều hòa, da sẽ khỏe mạnh hơn.

Da mụn có nên xông hơi thường xuyên không?

Hơi nóng khi xông hơi sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ các cặn bã dưới da, giúp hạn chế hình thành viêm mụn. Ngoài ra, xông hơi còn khiến các mạch máu dưới da giãn nở, lưu thông khí huyết và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể qua việc bài tiết mồ hôi. Bạn cũng có thể sử dụng kèm theo các tinh dầu kèm theo sẽ tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời. Do đó, da bị mụn nên xông hơi mỗi tuần để giúp da thanh lọc, giúp đẩy nhanh việc điều trị mụn. Các tinh dầu như tinh dầu sả, bạc hà, chanh có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm rất tốt, giúp làm sạch sâu và trị mụn hiệu quả một cách triệt để.

“Da bị mụn có nên xông hơi thường xuyên không?” là một thắc mắc khá phổ biến. Thực tế xông hơi giúp làn da co giãn, điều hòa, làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dưới da, giúp thanh lọc làn da, do đó xông hơi rất tốt, nhất là với các bạn đang bị mụn. Tuy nhiên, cần lưu ý việc xông hơi mặt khác với xông toàn thân do cả mũi và miệng đều trực tiếp hít hơi xông. Thêm vào đó, da mặt là vùng da nhạy cảm rất dễ bị tổn thương. Do đó, nên lựa chọn các nguyên liệu dùng kèm khi xông hơi tốt nhất là phải có nguồn gốc từ thiên nhiên như các loại tinh dầu hoặc thảo mộc. Có thể thấy việc xông hơi tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra rất phức tạp. Ngoài việc chọn loại tinh dầu hoặc thảo dược phù hợp cho da, bạn phải thực hiện massage mặt, hút mụn, lấy còi mụn… để có hiệu quả tốt nhất.”

 Phòng xông hơi ướt, kết hợp xông hơi tại nhà tiện lợi dễ sử dụng

                                Xông hơi giúp thanh lọc da mụn

Lưu ý trước khi xông hơi phải rửa mặt thật sạch, tẩy trang mặt bằng nước tẩy trang. Đây là bước rất quan trọng để có làn da sạch và đạt được hiệu quả xông hơi cao nhất. Hãy rửa lại mặt bằng nước thật lạnh để làm se lỗ chân lông sau khi xông hơi. Sau đó không nên lau khô mặt bằng khăn mặt, khi đó da rất nhạy cảm, hãy dùng bông gòn để thấm nước đi rồi thoa lên mặt một lớp nước hoa hồng để dưỡng da. Nên xông hơi 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả trị mụn như mong muốn giúp da mịn màng nhé.

 Chúng ta có thể lấy đá chườm vào mặt để làm se kín lỗ chân lông sau khi xông hơi mặt

                                Chúng ta có thể lấy đá chườm vào mặt để làm se kín lỗ chân lông sau khi xông hơi mặt

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI