0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Đại lý phân phối máy xông hơi khô và ướt nhập khẩu cao cấp

05.10.2017 2018

Hiện nay có hơn trăm thương hiệu máy xông hơi với xuất xứ khác nhau: có dòng máy xông nhập khẩu từ Hà Lan, hay máy xông hơi sử dụng linh kiện Nhật , Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam. Hoặc dòng máy sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

   Hiện nay, máy xông hơi đã không còn xa lạ và du nhập vào thị trường Việt Nam như một sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có tác dụng giải tỏa căng thẳng Stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Xông hơi là một trong những phương pháp trị liệu hữu hiệu chữa về các bệnh thường gặp hàng ngày như cảm, sổ mũi... Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển máy xông hơi cũng được phát triển rộng hơn và đa dạng hơn, chính vì vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi khác nhau .

Hãy cùng dienmayso.net tìm hiểu rõ hơn dòng máy xông hơi ướt nhập khẩu nào tốt nhé?

Máy xông hơi ra đời với nhiều công suất khác nhau để giúp khách hàng lựa chọn công suất sao cho phù hợp nhất với kích thước phòng tắm của gia đình mình, cũng như nhu cầu sử dụng của bạn và người thân trong gia đình bạn .

Máy xông hơi nhập khẩu Harvia

Đối với những thương hệu máy xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc thì phải kể đến dòng máy xông của hãng Harvia dòng máy này được nhập khẩu chính hãng từ Phần lan về, tuy nhiên dòng máy nhập khẩu này thì giá lại quá đắt, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn các dòng máy có linh kiện nhập khẩu và được lắp ráp tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt những dòng máy xông hơi này sẽ được công ty chú trọng hơn tới việc bảo hành bảo trì, và linh kiện thay thế luôn sẵn có. Hơn thế nữa sử dụng những dòng máy xông của Việt nam thì nhà sản xuất sẽ trú tọng hơn tới viện nên sử dụng dải công suất như thế nào đối với nguồn điện sao cho phù hợp nhất với nguồn điện của Việt Nam .

máy xông hơi nhập khẩu

 

Máy xông hơi nhập khẩu Amazon

Thứ hai là máy xông hơi Amazon chính hãng được nhập khẩu linh kiện trực tiếp tại Nhật Bản nên máy có chất lượng siêu bền , siêu tiết kiệm điện năng cùng với đó là sự an toàn cho người sử dụng. Máy xông hơi Amazon sử dụng hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử, Bộ phận chứa nước trong máy được làm bằng thép không gỉ, mạ kẽm và lớp vỏ được sơn tĩnh điện giúp cho máy bền hơn kể cả trong môi trường ẩm ướt. Máy xông hơi Amazon sử dụng dòng thiết bị hiện đại có nhiều tính năng và độ an toàn hơn với các dòng máy trước đây. Bộ hẹn giờ sử dụng và bộ cài đặt nhiệt độ chất lượng cao sẽ giúp bạn kiểm soát sự an toàn khi sử dụng. Bảng điện tử hiện thị số dễ dàng giúp bạn sử dụng và kiểm soát hơn. Ngoài ra, các sản phẩm máy xông hơi Amazon còn được trang bị các hệ thống tự động ăn toàn như hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động,..

Máy xông hơi Amazon cũng có hai loại máy xông hơi khôxông hơi ướt với các mức công suất đa dạng như: Máy xông hơi ướt Amazon 4,5 KW , Máy xông hơi ướt Amazon 9 KW , Máy xông hơi ướt Amazon 12KW , Máy xông hơi khô Amazon 6 kw , Máy xông hơi khô Amazon 12 kw.  Hãng máy xông Amazon có nhiều loại công suất khác nhau tùy theo diện tích phòng tắm của gia đình như thế nào để lựa chọn công suất máy sao cho phù hợp nhất . Thể tích của máy dựa theo diện tích phòng xông hơi.

máy xông hơi nhập khẩu Amazon

Ví dụ như máy xông 12KW thì sẽ lắp trong phòng tắm có diện tích là từ 9 đến 12 mét khối được thiết kế chuẩn cho lắp đặt với máy xông hơi Amazon 12 KW. Với thể tích hợp lý, cung cấp đủ lượng nhiệt cần thiết cho quá trình xông hơi.  Máy có hệ  thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước rất an toàn, sự cố báo lỗi tự động . Ngoài ra máy xông hơi của Amazon đều có van xả cặn tự động rất tiện dụng và, cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn và sở thích của mỗi người và mỗi gia đình. Các dòng máy xông hơi của Amazon được sử dụng dòng điện định mức I 18 A với công suất đầu vào P = 1200 W cùng nhiệt độ tạo hơi 30- 550 C . Máy xông hơi này thường được sử dụng hiệu điện thế là 380v với tần số : 50HZ- 60 HZ

Máy xông hơi nhập khẩu Coast

- Được thiết kế linh động với nhiều công suất khác nhau từ nhỏ đến lớn: 3KW, 4KW, 6KW, 9KW, 12KW… giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng công suất nào phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

 - Chất liệu sản xuất vỏ bên ngoài Máy xông hơi ướt COAST KS bao quanh các bộ phận xung quanh bên trong máy là inox chống gỉ sét, đồng thời tự bảo vệ ngay cả trong môi trường ẩm ướt.

 - Một trong những ưu điểm vượt trội của dòng máy này là bảng điều khiển điện tử từ xa hiển thị số cho phép người dùng cài đặt thời gian xông và nhiệt độ xông phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể, có thể để chế độ hẹn giờ lên tới 60 phút hoặc hoạt động không ngưng.

 - Các dòng máy xông hơi ướt thương hiệu COAST đều được thiết kế van xả cặn thông minh tự động xả cặn mỗi khi dùng xong, điều đó không chỉ tiện ích cho người dùng mà còn khiến máy hoạt động bền và hiệu quả hơn. 

- Nguyên lý hoạt động đơn giản làm cho sản phẩm luôn bền và ổn định cùng thiết kế nhỏ gọn khiến máy có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào trong phòng tắm xông hơi.

máy xông hơi nhập khẩu Coast

Showroom dienmayso.net là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị máy xông hơi gia đình chính hãng với giá tốt nhất, ngoài ra khi đến với chúng tôi quý khách hàng còn được tư vấn sâu hơn về sản phẩm cũng như những quy định kỹ thuật chuẩn mực để có hiệu quả xông hơi tốt. Tại đây chúng tôi đội ngũ kỹ thuật viên với kinh nghiệm lâu năm sẽ tới nhà quý khách để khảo sát lắp đặt tại nhà cho quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi.

HOTLINE: 0908.785.785 

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI