0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Điều kiện để có một căn phòng xông hơi ưng ý nhất là gì?

13.09.2018 851

Khi nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ướt ngày một dâng cao, cũng là lúc tạo điều kiện cho thị trường phòng xông hơi ngày càng sôi động với nhiều thương hiệu và xuất xứ, giá thành của sản phẩm từ đó cũng có sự chênh lệch nhau. Để giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm, dienmayso.net xin gửi đến các bạn bài viết về thông tin phòng xông hơi ướt chi tiết mới nhất 2018.

 

Cấu tạo phòng xông hơi ướt

Để có được một căn phòng xông hơi ưng ý cho căn nhà thân yêu của mình, bạn cần tìm hiểu cấu tạo của phòng xông ướt, toàn bộ vật tư thiết bị cần thiết để có thể lắp đặt được một phòng tắm hơi ướt hoàn chỉnh.

Khung dựng phòng: Đối với phòng xông ướt, các gia chủ có thể xây dựng theo hai cách: sử dụng kính cường lực làm toàn bộ khung bao quanh hoặc lắp thêm kính vào cửa ra vào đối với gia đình đã xây sẵn ba mặt khung bằng tường gạch, bê tông.

Kính cường lực: Có tác dụng ngăn hơi nước thoát ra khỏi phòng xông, là chất liệu chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, lại chống nấm mốc, bề mặt trơn nhẵn nên dễ vệ sinh, lau chùi. Sử dụng kính cường lực sẽ mang lại không gian sang trọng, đầy thẩm mỹ cho phòng xông.

Máy xông hơi ướt: Khác với máy xông khô đặt trong phòng thì máy xông hơi ướt được đặt ngoài phòng xông để có thể kết nối với bể chứa nước và đường ống dẫn hơi. Khi kết nối với đường dây điện, máy sẽ làm nóng thanh maiso, thanh maiso làm nóng nước trong khoang chứa nước, nước sẽ tỏa hơi, hơi được đẩy từ đường ống dẫn vào phòng xông ướt tạo nhiệt và độ ẩm cho phòng.

Bảng điều khiển: Cũng giống như phòng xông khô bảng điều khiển được đặt bên ngoài phòng có tác dụng cài đặt nhiệt độ và thời gian xông thích hợp tùy theo ý người sử dụng.


Thiết bị phụ trợ trong phòng xông hơi ướt bao gồm:

Ghế xông hơi ướt: Nhằm tạo sự thoải mái cho quá trình sử dụng, ghế xông ướt thường được làm từ chất liệu composite để có khả năng chịu lực, chống nước và chống ẩm cao nhất

Nhiệt kế, ẩm kế: Dùng để đo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng.

Hộp hương liệu: Được lắp ở đầu ra hơi trong phòng, có tác dụng tạo hương thơm khiến người dùng cảm thấy thư thái, dễ chịu.

 


Công suất máy xông hơi phù hợp với kích thước từng loại phòng

1: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 1000 mm x 1000 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 6kW

2: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 1500 mm x 1500 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 9kW

3: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 2000 mm x 2000 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 10kW

4: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 2500 mm x 2500 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 12 kW



Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi. Các công trình xông hơi cũng như các thiết bị, phụ kiện đi kèm đều được bảo hành với thời hạn lên tới 12 tháng, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị xây dựng, lắp đặt phòng xông hơi được đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sự thành công của chúng tôi chính là mang đến tay người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường. Hy vọng qua bài viết báo giá phòng tắm xông hơi ướt này, quý khách hàng sẽ chủ động hơn trong mua bán, xây dựng và lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình mình.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI