0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Giảm cân hiệu quả nhờ sử dụng phương pháp xông hơi thường xuyên

14.11.2018 556

Đối với nhiều chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm, thì xông hơi là phương pháp phù hợp nhất để lấy lại vóc dáng như mong ước.

Với phương pháp xông hơi thì bạn không cần hoạt động cơ thể với cường độ cao quá nhiều và cũng không cần áp dụng một khẩu phần ăn kiêng nghiêm ngặt mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả.

Nói đến phương pháp xông hơi, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến những lợi ích như giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện khí huyết, làm đẹp da. Nhưng bên cạnh đó, đối với nhiều chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm, thì xông hơi là phương pháp phù hợp nhất để lấy lại vóc dáng như mong ước.

 

Xông hơi mang đến những lợi ích như thế nào cho sức khỏe con người?

Dưới sức nóng của hơi nước trong phòng xông hơi, thì các lỗ chân lông mở rộng để bài tiết độc tố ra bên ngoài cơ thể và cũng đồng thời giúp tiêu hao lượng calo dư thừa, giúp cơ thể liên tục được đào thải chất độc khi ngồi trong phòng xông hơi.

 
Lượng calo tiêu hao của cơ thể khi xông hơi khoảng 25 phút tương đương với 45 phút đi bộ hoặc gần 25 phút vận động mạnh các cơ bắp. Khi kết hợp với liệu trình bấm huyệt massage, thì xông hơi còn giúp thư giãn cơ thể và giải độc rất tốt.
 
Nhờ vào tác dụng song hành này, thì phương pháp xông hơi trở thành bí quyết giảm cân lý tưởng, đặc biệt riêng cho những chị em phụ nữ lười vận động và tập thể thao.

Cần dùng xông hơi như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Để có được hiệu quả thư giãn và giảm cân tốt như mong muốn khi dùng phương pháp xông hơi, thì bạn nên đến các phòng xông hơi và chọn một loại tinh dầu để thư giãn phù hợp với bản thân, tăng hiệu quả giảm cân. Xông hơi 2 lần trên 1 tuần là số lần xông vừa đủ để giúp cơ thể có thể thích nghi một cách tốt nhất và đào thải độc tố tốt nhất.

Chọn tinh dầu phù hợp sẽ giúp đầu óc bạn được thư giản khi xông hơi, ngoài ra tinh dầu xông hơi cũng giúp việc giảm cân hiệu quả, đồng thời kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm bớt những mô mỡ thừa. Phương pháp giúp giảm bớt lo lắng, căng thẳng dẫn đến tình trạng ăn uống vô độ - nguyên chính dẫn đến béo phì.

Mỗi loại tinh dầu bạn lựa chọn cũng tác động đến cơ thể mang lại những lợi ích khác nhau. Sử dụng tinh dầu oải hương, chanh, hoắc hương sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác đói. Tinh dầu làm giảm những triệu chứng căng thẳng, giảm việc bạn ăn nhiều hơn để giải tỏa áp lực.
 
Những loại tinh dầu khác như phong lữ, hoa hồng sẽ tác động trực tiếp lên những rối loạn sinh lý và cảm xúc. Đây là phương pháp chống trầm cảm, giải tỏa cảm giác bất an, lo lắng thường gặp ở những người thừa cân, béo phì. Việc chọn tinh dầu xông hơi là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong việc giảm cân của bạn.
 
Ngoài ra, việc lựa chọn một chiếc máy xông hơi kết hợp với phòng xông hơi cũng là một điều quan trọng trong liệu trình. Với một chiếc máy xông hơi chất lượng cao thì bạn sẽ có được những phút giây thư giãn trong phòng xông. Một chiếc máy xông hơi tốt sẽ giúp tăng nhanh quá trình làm nóng phòng xông cũng như điều hòa được lượng nhiệt khi bạn ở trong phòng.
 
Hiện nay, có 2 hình thức xông hơi là xông hơi khô và xông hơi ướt. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng là nên dùng hình thức nào cho phù hợp với bản thân và túi tiền của mình nhất. Hiệu quả của 2 loại phòng xông hơi khô và xông hơi ướt là tương đương với nhau nên bạn cũng nên yên tâm với lựa chọn của mình.
 

Những điều nên tránh khi dùng phòng xông hơi

Việc bạn đi tắm sau khi xông hơi sẽ gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn bởi khi ở phòng xông hơi bước ra thì các lỗ chân lông của bạn đang nở ra sẽ hút nước. Nên khi tắm ngay sau khi xông hơi sẽ  khiến các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, máu huyết giảm lưu thông, khiến đau nhức cơ thể và có thể bị cảm, đặc biệt là tạng phổi và tiêu hóa kém.

Tuy xông hơi bạn có thể giảm cân hiệu quả nhưng quá lạm dụng liệu pháp này với hy vọng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng lý tưởng là một sai lầm nghiêm trọng. Bởi xông hơi thường xuyên chỉ làm cho cơ thể mệt mỏi hơn, ảnh hưởng rất xấu đến tim mạch. Thế nên, mỗi người chỉ xông hơi nhiều nhất là 2 lần/tuần.

Như vậy có thể thấy xông hơi cực kỳ tốt cho sức khỏe và có thể giúp giảm cân hiệu quả cho những ai lười vận động. Tuy nhiện, để có thể được như mong muốn thì bạn nên xông hơi đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất. Để được hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi đúng cách quý khách vui lòng ghé thăm trực tiếp dienmayso.net chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm am hiểu về sản phẩm sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho người sử dụng.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI