0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

GỖ GHÉP

Gỗ ghép GT015

Giá: Liên hệ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Ngày đăng: 29.04.2016
  • Khu vực:Toàn Quốc

Đặt hàng

Gỗ Tràm Ghép tấm:

Mã sản phẩm: GT-015
Kích thước: 15 x 1200 x 2400
Loại gỗ ghép: Gỗ Tràm
Đơn vị tính:  M3
Bảo hành: 24 tháng
Xuất xứ: Việt Nam
Giá bán:  Call: 0908.785.785

 Đặt biệt ngoài quy cách theo thị trường, doanh nghiệp chúng tôi nhận sản xuất gõ ghép thanh, ghép tấm, ghép phôi và gỗ sấy theo yêu cầu đặt hàng của Quý khách. 

Gỗ ghép tấm
Gỗ Tràm ghép tấm được ghép từ gỗ Tràm tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy áp lực, chất lượng keo tôt, chống mối mọt. gỗ ghép còn gọi là ván ghép được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, thiết bị hiện đại, gỗ được cưa, bào, phay, ghép bằng mộng răng cưa liên kết bằng kéo nhập khẩu, cách thức ghép gỗ của chúng tôi đang sử dụng là gắp mặt, ghép cạnh. Gỗ ghép được xử lý và chọn lọc từ loại gỗ tốt, được đưa và sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định, độ bền cao, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu của Việt nam, cũng như khí hậu ở nước ngoài.


 

Gỗ ghép thanh thích hợp cho sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, hiện nay gỗ ghép thanh đang được ưa chuộng, sử dụng trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài. Với những tính năng ưu Việt mà gỗ ghép mang lại như:  Không bị mói mọt, không bị co ngót cong vênh, bề mặt gỗ được xử lý nên có độ bền màu tốt, có khả năng chiệu va đập và chống trầy xước. Áp dụng công nghệ này làm tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền của sản phẩm trong thời gian sử dụng lâu dài.



 

Rất mong được sự ủng hộ và giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng!
Liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được phục vụ.
Hot line:
0908.785.785 Mr: Tín

Sản phẩm cùng loại

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI