0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt

16.08.2018 1428

Không ít người dùng đến với Homesteam với những thắc mắc và băn khoăn mong muốn chúng tôi có thể hướng dẫn sử dụng máy xông hơi chi tiết nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng hôm nay Homesteam chúng tôi xin đưa một số thông tin nhằm loại bỏ những băn khoăn trên cho chị em.


Máy xông hơi được chia làm 2 dòng xông khô và xông ướt, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng, … cũng khác nhau.


Máy xông hơi khô


Phòng xông hơi khô hiện nay là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Việc thiết kế phòng xông hơi hiện nay ngày càng đa dạng cả về chất lượng lẫn kiểu dáng. Gỗ thông là vật liệu truyền thống được gắn liền với phòng xông hơi khô.


Đá được nung nóng trên các thanh điện trở của máy xông được đặt trong phòng sinh nhiệt khiến nhiệt độ trong phòng xông tăng đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, nhưng độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%, khiến cơ thể nóng lên sinh ra cơn sốt nhân tạo giúp sát khuẩn nhẹ, hạn chế mắc một số bệnh về da, có tác dụng tốt với người bị dị ứng, ngứa, xương khớp nếu sử dụng lâu dài. Không những thế xông khô còn có thể giúp bạn đẩy cặn bã, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, giảm lão hóa da, thư giãn tinh thần, thả lỏng cơ thể, giúp người dùng đi sâu vào giấc ngủ, giảm stress, giảm cân hiệu quả, giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Máy xông hơi thường lắp bên trong phòng xông để tiện sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

 

  • Xếp đá tạo nhiệt vào đầy ngăn đựng đá.

 

  • Người dùng nên cho đá vào đầy ngăn đựng đá xung quanh các điện trở từ dưới lên trên, tránh ấn đá quá đầy.

 

  • Không xếp đá lên hai ngăn thoát hơi tránh làm cản trở quá trình tuần hoàn không khí khiến máy nóng quá mức dẫn đến chập cháy hỏng hóc, chập cháy.

 

  • Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý không nên sử dụng loại đá nào khác ngoài đá chuyên dụng của nhà sản xuất để giúp máy nâng cao tuổi thọ.
  • Kiểm tra ngăn đựng đá ít nhất 6 tháng 1 lần.

 

  • Lấy hết đá ra khỏi ngăn, sau đó lau sạch chất bẩn dính lại tránh giảm tuổi thọ của máy.
  • Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng đá còn nguyên vẹn để xông hơi được hiệu quả lại an toàn nhất.
  • Tưới nước lên đá.


Sau khi bật máy khoảng 20-25 phút, bạn nên nhỏ vài giọt hương liệu vào thùng nước và dùng gáo gỗ tưới nước lên ngăn đựng đá. Thao tác này cần thực hiện một phút một lần. lưu ý: Tuyệt đối không được vòi xịt nước vào máy khi hoạt động tránh bỏng.


Máy xông hơi ướt


Xông hơi ướt là một trong những phương pháp xông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay, sử dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng người dùng. Giúp người dùng cải tạo làn da, giúp bài trừ độc tố, cặn bã bên trong cơ thể, giúp chuyển hóa chất trong cơ thể tăng nhanh giải tỏa mệt mỏi, đem lại cảm giác thư giãn, có hiệu quả tốt cho những người mắc bệnh mất ngủ.


Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao được đun sôi tại két nước trong máy xông hơi ướt gia đình khiến cơ thể toát mồ hôi, cải tạo làn da, giúp thải độc tố, chất cặn bã, lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng, thư giãn, mang lại cảm giác dễ chịu, giúp giấc ngủ sâu hơn, giảm đau nhức toàn thân, có tác động tốt đến các bệnh nhân hen suyễn hay bệnh về đường hô hấp giúp các ống phế quản được giãn rộng, giúp việc hít thở được dễ dàng hơn.

máy xông hơi ướt HomeSteam lắp đặt cho gia đình
Máy xông hơi và bảng điều khiển thường lắp bên ngoài phòng xông để tránh cho tình trạng hơi nước làm hỏng máy. Bảng điều khiển của máy tùy từng dạng có dạng phím nhấn cơ, cảm ứng hay núm vặn hoặc có bẳng điều khiển đèn Led đỏ giúp người dùng nhận rõ thao tác sử dụng.

 

Hướng dẫn sử dụng :

  • Khởi động máy.
  • Nhấn nút Power on / start để bật máy.
  • Cài đặt nhiệt độ cho phòng xông mức 50-60 độ C bằng phím tùy chỉnh cơ hay cảm ứng, núm vặn.
  • Cài đặt thời gian xông.
    Tiến hành vào xông hơi
  • Nhấn nút Power off / stop để tắt máy sau khi đã sử dụng.
  • Người dùng đóng CB nguồn cung cấp điện cho máy, sau khi tùy chỉnh xong khoảng 5-7 phút, máy xông ướt sẽ cung cấp hơi vào phòng.
  • Sau đó bạn điều chỉnh nhiệt độ máy tùy từng dòng bạn có thể xoay núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ và ngược chiều kim đồng hồ giảm nhiệt độ, hoặc tùy chỉnh theo +,- để tăng, giảm nhiệt.
  • Thời gian xông hơi ướt thích hợp nhất là 15 phút. Trong 1 tuần có thể xông 2 lần chứ không nên lạm dụng xông hơi.


Hẳn đến đây bạn đã biết cách sử dụng máy xông hơi một cách chi tiết nhất rồi đúng không. Đến ngay với Homesteam để được tư vấn viên giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng xông hơi gia đình với giá thành tốt nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ với Homesteam để được giải đáp một cách chi tiết nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm: 
Hotline: 09087858785
Web: http://dienmayso.net

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI