0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Kéo dài tuổi thọ nam giới nhờ máy xông hơi gia đình

13.03.2017 1021

Hiệp hội Y Khoa Mỹ đã chứng minh được rằng xông hơi thường xuyên và đúng cách sẽ giúp phái mạnh sống lâu hơn đồng thời giảm được những nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cũng như tử vong.

Hiệp hội Y Khoa Mỹ đã chứng minh được rằng xông hơi thường xuyên và đúng cách sẽ giúp phái mạnh sống lâu hơn đồng thời giảm được những nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cũng như tử vong. Vì vậy có thể thấy được rằng, sử dụng máy xông hơi gia đình là một bí quyết giúp nam giới kéo dài tuổi thọ.

1.      Thực hư việc xông hơi giúp nam giới tăng tuổi thọ.

Xông hơi thường xuyên sẽ giúp nam giới giúp kéo dài tuổi thọ là một nghiên cứu hoàn toàn có cơ sở khoa học. Các nhà khoa học Phần Lan đã thực hiện nghiên cứu và kết quả cho thấy rằng:

- Nam giới vào phòng xông hơi 1 lần trong tuần có nguy cơ đột tử do bệnh tim cao hơn 22% so với những người thực hiện quá trình xông hơi 2 đến 3 lần trong tuần.

- Nguy cơ mắc chứng tim mạch vành được giảm 23% khi phái mạnh thực hiện xông hơi 2 đến 3 lần/tuần so với chỉ xông hơi 1 lần/tuần hoặc không xông hơi

- Những đối tượng có thói quen xông hơi thường xuyên thì nguy cơ tử vong do bệnh tim thấp hơn 27%.

 máy xông hơi kéo dài tuổi thọ nam giới

Xông hơi giúp nam giới kéo dài tuổi thọ

Những thống kê trên cho ta thấy được rằng xông hơi không những giúp nam giới giữ gìn sức khỏe mà còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, giúp tăng tuổi thọ. Tuy nhiên, các chuyên gia y khoa cũng khuyến cáo rằng, chỉ nên xông hơi tối đa là 3 lần trong một tuần để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc. Người có thể trạng bình thường chỉ nên xông hơi 2 lần trong tuần.

2.      Tác dụng riêng của xông hơi ướt và xông hơi khô

Hiện nay có hai loại xông hơi được nhiều nam giới sử dụng đó là xông hơi ướt và xông hơi khô. Mặc dù hai loại xông hơi này hoạt động theo cơ chế khác nhau nhưng chúng đều đem lại các lợi ích nhất định về sức khỏe đối với nam giới:

Đối với xông hơi khô, để có một phòng xông hơi đạt chuẩn, chúng ta cần thiết kế một căn phòng làm bằng gỗ thông chịu được nhiệt độ cao, sau đó lắp một máy xông hơi khô là chúng ta có thể sử dụng được. Bộ phận tạo ra nhiệt độ của máy xông hơi khô được chế tạo bằng các loại đá xông tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều đặn khắp phòng xông hơi, người sử dụng có thể cho thêm một ít nước hoặc tinh dầu đổ lên đá nếu muốn tăng nhiệt độ và độ ẩm. Tuy nhiên, độ ẩm sau đó sẽ lập tức mất đi. Nhiệt độ bên trong phòng xông khô lớn hơn 50 độ C, thậm chí có thể đạt tới gần 75 độ C, cộng vào đó là khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi để tự làm mát.

Còn đối với máy xông hơi ướt gia đình thì thường được trang bị trong các phòng xông hơi được thiết kế bằng kiếng hoặc là phòng xây bằng gạch ốp đá kết hợp với kiếng, do vậy quy trình lắp đặt máy xông hơi ướt tại gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn. Máy xông hơi ướt có tác dụng giúp cơ thể bài tiết mồ hôi, nhờ hơi nước trong phòng làm ẩm da, giúp thải được các độc tố qua các lỗ chân lông nhờ đó mà làn da trở nên mịn màng hơn. Liệu pháp này còn tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, sử dụng máy xông hơi ướt đều đặn giúp làm giảm  mệt mỏi, xua tan các cơn đau nhức giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp. Đặc biệt, xông hơi ướt còn giúp chữa một số bệnh như cảm, phong hàn, hen xuyễn...

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI