0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Làm gì để mua được một máy xông hơi tốt nhất hiện nay?

01.10.2018 918

Thiết bị máy xông hơi gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn, bởi nó có thiết kế nhỏ gọn và có thể lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau trong nhà.

Làm thế nào để chọn lựa và mua được một máy xông hơi tốt nhất cho gia đình? Đây là một trong những câu hỏi mà đa số người tiêu dùng luôn thắc mắc trong suốt thời gian qua. Bởi ở thời điểm hiện tại thì dòng sản phẩm máy xông hơi đang là một thiết bị gia đình "hot" nhất hiện nay.

Ngày nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy xông hơi gia đình được cho ra đời, nhưng để lựa chọn và mua được một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và gia đình là điều không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chi tiết về dòng sản phẩm máy xông hơi để có được lựa chọn đúng đắn và hợp lí nhất nhé!

 

1. Có nên lắp đặt tại nhà một chiếc máy xông hơi không?

Thiết bị máy xông hơi gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn, bởi nó có thiết kế nhỏ gọn và có thể lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau trong nhà. Hiện nay có hai loại hình thức xông hơi phổ biến được nhiều người dùng nhất, đó chính là xông hơi khô và xông hơi ướt.

Lợi ích chính của việc sử dụng dòng sản phẩm máy xông hơi này là: Giúp hệ thần kinh tăng nhanh quá trình trao đổi chất, cải thiện sự lưu thông khí huyết. Sau một ngày làm việc vất vả, lượng acid tồn trữ trong các cơ... nhưng sau khi sử dụng máy xông hơi thì các cơn mệt mõi, đau nhức đều tan biến, dùng xông hơi sẽ giúp cơ thể trở nên thư thái hơn, giúp giảm đau khớp một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sử dụng máy xông hơi ướt còn giúp chữa một số bệnh đơn giản như viêm xoang hay hen xuyễn, một số triệu chứng da bị dị ứng và chữa khỏi viêm phế quản. Đối với máy xông hơi khô thì khi sử dụng có thể giúp giảm đau hiệu quả với những người bị đau khớp hay đau lưng.

2. Kinh nghiệm lựa chọn loại máy xông hơi nào phù hợp với nhu cầu cũng như không gian của mỗi gia đình

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, hiện nay có hai loại xông hơi khô và xông hơi nước. Do đó nguyên tắc hoạt động cũng như cách lắp đặt chúng cũng sẽ là khác nhau.

Máy xông hơi ướt: Được lắp đặt cùng với phòng xông hơi được làm bằng kính cường lực hay được dùng chất liệu Acrylic. Máy xông hơi ướt sẽ có cơ chế hoạt động là làm nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C cùng với độ ẩm là 100%.

Máy xông hơi khô: Được lắp đặt cùng với phòng xông hơi được làm chủ yếu bằng gỗ, đặt biệt là gỗ thông vì chúng có khả nẳng chịu nhiệt rất tốt. Đá và sỏi là một trong những phụ kiện đi kèm với phòng xông hơi khô. Đá và sỏi được đung nóng ở nhiệt độ khoảng 60 độ C với độ ẩm là 10%. Xông hơi khô có tác dụng như làm tăng nhiệt độ tạm thời của cơ thể, kích thích các mau mạch máu nằm dưới da tăng nhanh quá trình đào thải các chất độc tố ra bên ngoài cơ thể qua tuyến mồ hôi.

Khi đã hiểu được lợi ích cũng như độ hiệu quả của hai loại máy xông hơi này rồi thì chúng ta nên chọn loại máy có công suất phù hợp với không gian của gia đình. Tùy thuộc vào không gian phòng tắm nhà mà bạn nên chọn máy có công suất phù hợp nhất. Dựa vào chiều dài, chiều rộng và chiều cao phòng xông hơi mà chọn máy có công suất phù hợp, tính ra công suất Kw.

Tiếp theo hãy nghĩ đến làm sao lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính của bản thân. Hiện nay, máy xông hơi được chia thành ba loại chính, đó là dòng nhập khẩu cao cấp, dòng nhập khẩu linh kiện - láp ráp tại Việt Nam và dòng giá siêu rẻ.

- Dòng máy xông hơi cao cấp: Là các dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc hay đất nước Thụy Sỹ. Vì là hàng cao cấp nên dòng máy này có giá khá cao, trải dài từ 35tr đến 80tr, các linh kiện của máy có độ bên trên 10 năm. Do dòng máy này có giá khá cao, không phù hợp với gia đình Việt nên đa số đều chuyển sang sử dụng dòng máy nhập khẩu vì giá rẻ hơn và tiện dụng hơn.

- Dòng máy xông hơi nhập khẩu linh kiện - láp ráp tại Việt Nam: Là dòng máy có các linh kiện được nhập khẩu từ các nước công nghệ cao như Nhật Bản - Hàn Quốc và được láp ráp ngay tại Việt Nam, chúng có độ bền khoảng 7 năm đến 10 năm. Dòng máy này có giá từ 7tr đến 15tr nên rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

- Dòng máy giá siêu rẻ: Là dòng máy không rõ nguồn gốc cũng như xuất xứ. Không có bảo hành cho máy nên chất lượng kém thì là điều tất nhiên. Dòng máy này có giá từ 3tr đến 5tr. Vì không bảo hành kèm với chất lượng kém thì trước khi mua thì bạn hay cân nhắc thật kỹ nhé.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm xông hơi có thương hiệu uy tín nhất. Khi mua hàng tại dienmayso.net quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty chúng tôi thì bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất về kĩ thuật lắp đặt và cách sử dụng sản phẩm. 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI