0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Máy xông hơi Harvia có thiết kế sang trọng mang phong cách Phần Lan

03.09.2018 708

Bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi của Harvia, nhưng không biết hiện nay dòng máy xông hơi của hãng này sử dụng có tốt không? và “ Tại sao nên sử dụng máy xông hơi Harvia “ Vậy những thắc mắc này hãy để Thanhtincorp chúng tôi giải đáp quý khách thông qua bài tư vấn sau đây nhé. 

Máy xông hơi khô Harvia là dòng máy của thương hiệu Harvia nổi tiếng (Phần Lan), với thiết kế tinh tế, linh kiện chất lượng cao, hoạt động ổn định, công nghệ xông hơi hiện đại …. sản phẩm mang đến giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

 

Máy xông hơi Harvia có thiết kế cực kỳ sang trọng, kiểu dáng nhẹ nhàng gọn nhẹ và bắt mắt. Xuất phát từ bàn tay của những người yêu thích xông hơi kết hợp cùng công nghệ hiện đạI tiên tiếng hàng đầu trên thế giới, máy xông hơi gia đình Harvia cao cấp khi ra đời đã thực sự gây được thiện cảm đối với khách hàng. Thiết bị không quá cồng kềnh, to lớn như ta thường nghĩ, thay vào đó là một kiểu dáng, kích thước vô cùng bắt mắt. Bạn có thể di chuyển, tháo rời máy một cách dễ dàng khi sử dụng. Khối lượng không quá lớn do được bỏ bớt những chi tiết thừa nên khó bị rơi vỡ khi lắp trên trần hoặc giá đỡ. Hình dáng chủ yếu là hình chữ nhật dễ dàng lắp đặt trọng mọi không gian, vị trí của phòng tắm của mỗi gia đình. Hầu hết mọi dòng máy xông hơi Harvia đều được phủ một lớp sơn trắng xám và ít họa tiết bên ngoài, tạo cảm giác sạch sẽ và ưa nhìn.

Máy xông hơi khô Harvia có các tính năng nổi bật như: Máy giúp nhiệt độ lý tưởng trong phòng phân bố một cách đều đặn. Thiết kế đẹp, linh kiện hiện đại. Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Máy xông hơi khô của Harvia có nhiều công suất : máy xông hơi khô Harvia 6kw dùng cho phòng thể tích nhỏ, còn loại máy xông hơi khô Harvia 9kw dùng cho phòng có thể tích lớn, phù hợp cho các spa, các khu resort .
 

Một số lưu ý khi lắp đặt máy xông hơi khô Harvia

  • Điện thế đầu vào cho phép thay đổi trong khoảng ±10%.
  • Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 50-70 độ C khi máy bắt đầu hoạt động.
  • Cần lắp đặt vị trí máy đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Phải dùng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung cấp nguồn điện cho máy xông hơi khô.
 

Lưu ý khi sử dụng máy xông hơi khô Harvia

Máy xông hơi khô Harvia sử dụng đá tạo nhiệt để tỏa nhiệt, vì thế nên đặt đá tạo nhiệt vào khay máy trước khi vận hành thử nghiệm. Khi sử dụng máy xông hơi khô Harvia cần dùng thùng và gáo gỗ múc nước để tưới lên đá, tạo hơi nước cho quá trình xông hơi.
Cần lựa chọn máy xông hơi có kích cỡ phù hợp với thể tích phòng xông hơi để tạo hiệu quả xông hơi tốt nhất. Tránh việc phòng và máy không đúng công suất gây ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của máy cũng như lượng nhiệt không đáp ứng đủ cho phòng.
Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, lịch lãm máy xông hơi khô Harvia với nhiều công suất đa dạng: 4.5kW, 6kW, 9kW. Máy xông hơi Harvia là lựa chọn số 1 cho các công trình cao cấp ở Spa, các trung tâm thẩm mỹ viện, Hotel...

Dòng máy xông hơi gia đình Harvia là dòng sản phẩm máy xông hơi cao cấp tốt nhất hiện nay . Tuy nhiên, các dòng máy xông hơi Harvia cao cấp này có thể làm giả, nhái thương hiệu Harvia rất nhiều trên thị trường, gây sự hoang mang cho người tiêu dùng và chủ đầu tư.

Vì thiếu thông tin, người tiêu dùng dễ bị sở hữu sản phẩm kém chất lượng. Điều này không chỉ làm thiệt hại tài chính mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả trị liệu sức khỏe. Bởi các thiết bị làm nhái, hàng giả luôn đi kèm với tuổi thọ thấp, hiệu năng không ổn định, mau hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng...
 
 
Để mua được dòng sản phẩm máy xông hơi Harvia chính hãng quý khách có thể tới trực tiếp Thanhtincorp để xem và mua hàng nhé.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI