0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Máy xông hơi ướt DAS sử dụng có tốt không?

10.10.2017 1163

Máy xông hơi DAS là sản phẩm đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, tuy nhiên những đặc điểm về sản phẩm như: tính năng, kích thước, công dụng như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ.
Máy xông hơi DAS là sản phẩm đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, tuy nhiên những đặc điểm về sản phẩm như: tính năng, kích thước, công dụng như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp các bạn hiểu thêm về máy xông hơi das, dienmayso.net xin chia sẻ một số thông tin về sản phẩm của thương hiệu vốn đã quen thuộc với khách hàng thông qua bài viết “Máy xông hơi ướt DAS sử dụng có tốt không?” ngay sau đây
 
Máy xông hơi DAS là thương hiệu nổi tiếng, sử dụng linh kiện cao cấp được lắp ráp tại Việt Nam. Ưu điểm của máy xông hơi DAS có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian tắm khác nhau, phù hợp với tất cả các không gian tắm có diện tích nhỏ. Ngoài việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn, bảng điều khiển từ xa tiện lợi... Máy xông hơi DAS còn bảo đảm an toàn với hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố mất nước, hệ thống van xả cặn tự động giúp làm sạch máy mà không phải mất thời gian.
  
Máy xông hơi DAS được thiết kế gồm 2 loại: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, 2 loại máy này được đặt tại nhiều không gian tắm khác nhau: kính cường lực, phòng tắm xây, phòng tắm gỗ... Và có nhiều mức công suất khác nhau từ 4KW, 6KW, 9KW, 12KW... Tùy thuộc vào thiết kế, diện tích không gian tắm của mỗi gia đình. Sử dụng máy xông hơi có tác dụng lớn đối với sức khỏe con người, làm giảm stress hiệu quả, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời. Xông hơi đúng cách giúp chúng ta loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể, đồng thời tăng lưu lượng máu, giảm đau nhức xương khớp... Và mang lại một làn da mịn màng, tươi sáng, một thân hình cân đối, hoàn hảo. Máy xông hơi DAS là sản phẩm tuyệt vời cho mọi gia đình. 

Công dụng của máy xông hơi ướt DAS:

Sử dụng máy Xông hơi ướt DAS gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, nên khi xông hơi các mạch máu da giãn rộng làm giảm sức cản ngoại vi. Xông hơi ướt còn có tác dụng làm giảm stress, nó giúp hệ thần kinh phản ứng với nhiệt khá nhanh, tắm hơi làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.
 
Xông hơi tác động tốt lên hệ hô hấp: không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do tác động của nhiệt, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn.
 
 Máy xông hơi ướt DAS
 
Chúng ta có thể khẳng định lại một lần nữa rằng sử dụng máy xông hơi ướt DAS cực kì hữu ích đối với sức khỏe, vẻ đẹp, giúp gắn bó thêm tình cảm các thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm máy xông hơi DAS, để mua được sản phẩm chính hãng, bảo đảm chất lượng mà giá cả phải chăng, bạn nên đến các trung tâm, đại lý của hãng để được tư vấn, bảo hành giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đến với dienmayso.net bạn sẽ luôn được hài lòng với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, cũng như chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Ngoài thương hiệu DAS dienmayso còn phân phối nhiều sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng khác như: Máy xông hơi chính hãng Sika, máy xông hơi Fantiny, máy xông hơi Homesteam.. đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 

Tham khảo:

>> phòng xông hơi

>> phòng xông hơi khô

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI