0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Một số thương hiệu máy xông hơi uy tín hàng đầu thế giới hiện nay

18.08.2018 1086

Hiện nay rất nhiều người muốn lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà nhưng họ luôn băn khoăn giữa hai loại hình xông khô và xông ướt và mua máy xông hơi tại nhà loại nào tốt nhất. Thanhtincorp giới thiệu đến bạn một số thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất.

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích cũng như sở thích của mỗi người mà các gia chủ có thể trang bị phòng xông khô, xông ướt hay kết hợp cả hai loại hình này tại nhà khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất. Để công trình được hoạt động trơn tru ổn định thì thiết bị xông hơi là quan trọng hơn cả. Thanhtincorp xin giới thiệu đến bạn một số thương hiệu uy tín, chất lượng cho hai loại hình xông khô và ướt.

 

 Thành Tín Corp

 

Máy xông hơi khô gia đình nên mua loại nào?

Đối với những gia đình có nhu cầu lắp đặt phòng xông khô thì một trong những băn khoăn lớn nhất đó là nên mua máy xông hơi khô loại nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, giá thành và chất lượng do đó cũng khác nhau. Một vài thương hiệu hàng đầu bạn có thể lựa chọn với dòng máy này đó là:

Máy xông hơi khô Amazon

Với đặc điểm nổi bật là vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, bên trong máy được làm bằng inox 304 có khả năng chống gỉ khi tiếp xúc với môi trường nóng ẩm giúp bảo vệ tối đa cho máy và an toàn với người sử dụng. bên cạnh đó, chức năng điều khiển nhiêt độ và thời gian theo ý muốn giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ cần thiết ngay cả trong phòng xông.
Máy xông hơi khô Amazon
Đối với công trình phòng xông khô cho gia đình, hai loại công suất được ưa chuộng nhất đó là máy xông khô Amazon 6KW và 9KW, phù hợp cho phòng từ 2-5 người cùng xông.

Máy xông hơi khô Harvia

Công nghệ đến từ Phần Lan, máy xông hơi Harvia với ưu thế thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mang lại sự tiện dụng cho người dùng, đặc biệt đối với những gia đình hạn chế về diện tích không gian. Bảng điều khiển điện tử tiện ích cho phép người xông tự động cài đặt chế độ hẹn giờ hoạt động dễ dàng; Với những ưu điểm trên, Harvia chính là một trong những đáp án trả lời cho câu hỏi mua máy xông hơi khô loại nào tốt nhất của khách hàng.

máy xông hơi khô Sauna Harvia

Máy xông hơi khô DAS

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Hàn Quốc. Máy xông hơi DAS có nhiều tính năng hiện đại như hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước. Máy xông hơi DAS có chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.

 Máy xông hơi khô Das (korea) liên danh Hàn Quốc

Máy xông hơi ướt Coast

Với thiết kế theo tiêu chuẩn đã được kiểm định tại Châu Âu, máy xông hơi Coast được dùng kể lắp đặt trong phòng tắm kính cường lực hoặc là phòng kính kết hợp xây. Tại Việt Nam chúng ta, model thông dụng nhất của Coast chính là máy xông hơi ướt Coast 6kw. Bởi vì đây là loại model có công suất phù hợp với đại đa số các phòng tắm của người Việt. Còn nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cho các phòng tắm rộng hơn thì máy xông hơi ướt Coast 9kw chính là lựa chọn tuyệt vời.

 Máy xông hơi Steam ướt Coast chính hãng Phần lan

Máy xông hơi Homesteam

Với thiết kế vỏ làm bằng nhựa, có nhiều loại công xuất khác nhau, phù hợp với nhiều loại diện tích phòng của gia đình bạn. Giúp sản phẩm nhẹ hơn dễ lắp đặt hơn, chống rỉ sét, cách điện an toàn tuyệt đối. Bảng điều khiển máy xông hơi HomeSteam hoàn toàn bằng cảm ứng với màu sắc san trọng, tinh tế, làm căn phòng nhà bạn thêm đẹp hơn.

 Máy xông hơi ướt gia đình HomeSteam

Trên đây là một số thương hiệu máy xông hơi khô mà Thanhtincorp muốn gửi tới quý khách hàng. Để có thể sở hữu sản phẩm máy xông hơi khô chính hãng, uy tín, chất lượng tốt, giá thành phải chăng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Quý khách hãy đến trực tiếp chúng tôi thông qua Thanhtincorp để trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI