0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Nâng niu cơ thể bằng phòng xông hơi đá muối Himalaya

02.12.2016 1211

NÂNG NIU CƠ THỂ BẰNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI HIMALAYA

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng  thì ai ai trong số chúng ta cũng muốn được cơ thể mình được thư giãn một cách thoải mái nhất, chính vì vậy mà nhiều người đã tìm đến liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya. Liệu pháp này gần đây đã trở nên khá quen thuộc với đại đa số chúng ta, tuy nhiên một bộ phận những người còn lại vẫn còn khá hoài nghi về tác dụng của việc xông hơi đá muối Himalaya.

  1. 1.      Đá muối Himalaya là gì?

Đá muối Himalaya - nguyên liệu tự nhiên thuần khiết duy nhất mà mẹ thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho loài người từ hàng triệu năm về trước. Sở dĩ nguyên liệu này được gọi là đá muối Himalaya vì nó được sinh ra do các biến đổi địa chất, sau hàng trăm triệu năm trôi qua muối đã hóa thạch, đạt đến độ cứng nhất định và đặc biệt duy nhất chỉ có ở dãy núi Himalaya hùng vĩ và yên bình hàng đầu thế giới.

 

Đá muối Himalaya: Nguồn năng lượng dồi dào được tạo hóa ban tặng

Hơn nữa, đá muối Himalaya hiện nay còn được xem là nguyên liệu hóa thạch duy nhất có thể ứng dụng được vào đại đa số các lĩnh vực của khoa học, đời sống và đặc biệt là những giá trị về y học và làm đẹp mà hiếm có loại nguyên liệu nào mang lại được.

  1. 2.      Tác dụng của việc xông hơi bằng đá muối Himalaya

 

-         Đá muối Himalaya làm sạch sâu da:  xông hơi đá muối là một trong các liệu pháp làm đẹp da phổ biến nhất. Khi xông hơi chúng ta mồ hôi toát ra từ đó da được làm sạch và các tế bào chết sẽ được thay thế. Khi  mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể sẽ kéo theo các loại vi khuẩn ra khỏi lớp biểu bì vì vậy các lỗ chân lông sẽ được làm sạch sâu một cách hiệu quả.

-         Ngăn ngừa bệnh tật: xông hơi bằng đá muối thường xuyên sẽ làm giảm đáng kể tỷ lệ mắc các bệnh như cảm lạnh và cúm . Khi xông hơi nhiệt độ cơ thể chúng ta tăng lên một cách đáng kể tạo ra một hiện tượng “sốt giả” do đó sẽ kích thích khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch.

-         Giảm căng thẳng, mệt mỏi: khi xông hơi kết hợp với đá muối sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, tạo điều kiện để dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn, thích hợp cho những người mắc bệnh khó ngủ.

-         Ổn định tim mạch: Theo các chuyên gia, khi xông hơi kết hợp đá muối thì dưới tác dụng của những ion âm có trong đá muối làm nóng trực tiếp cơ thể mà không cần đến nhiệt độ của không khí vì vậy các mạch máu tự động giãn nở ra  bởi tác dụng nhiệt và nhịp tim tăng lên giúp cơ tim được “tập luyện” đồng thời hệ thống điều hòa tim mạch cũng được tác động một cách tích cực.

Qua những lợi ích trên của liệu pháp xông hơi với đá muối thì chúng tôi thiết nghĩ bạn hoàn toàn có thể tính đến việc xây dựng cho gia đình mình một phòng xông hơi đá muối Himalaya chuẩn spa ngay trong mái ấm của bạn mà không phải suy nghĩ quá nhiều đến giá cả hoặc diện tích nhà bạn.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI