0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy xông hơi không cung cấp hơi

22.11.2018 1450

Trong quá trình sử dụng nếu bạn dùng không đúng cách hoặc không có các biện pháp bảo quản thiết bị thì không những không đạt hiệu quả xông hơi cao mà còn có thể dẫn đến các hư hỏng cho máy. Sự cố máy xông hơi không cấp hơi vào phòng là một trong những lỗi thường gặp nhất và khá khó để khắc phục sửa chữa.

Hiện nay máy xông hơi Amazon là một trong những sản phẩm máy xông hơi phổ biến trên thị trường và được nhiều người dùng lựa chọn nhờ tính năng ưu việt, thiết kế phù hợp và mức giá thành hợp lí. Thế nhưng trong suốt quá trình sử dụng, máy xông hơi không thể tránh khỏi một số lỗi hay sự cố nhất định.

Trong bài viết sau đây dienmayso.net sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục máy xông hơi Amazon không cấp hơi vào phòng, một trong những lỗi thường gặp nhất trên máy xông hơi.

Nguyên nhân máy xông hơi không cấp hơi vào phòng

Trong quá trình sử dụng nếu bạn dùng không đúng cách hoặc không có các biện pháp bảo quản thiết bị thì không những không đạt hiệu quả xông hơi cao mà còn có thể dẫn đến các hư hỏng cho máy. Sự cố máy xông hơi không cấp hơi vào phòng là một trong những lỗi thường gặp nhất và khá khó để khắc phục sửa chữa.

Máy xông hơi Amazon không cấp hơi vào phòng có thể do một số nguyên nhân sau đây:

- Van nước của máy bị hỏng hoặc bị tắc.
- Nguồn nước để cấp vào máy là không đủ.
- Nguồn điện hoạt động không ổn định.
- Bộ phận thermostat bị hỏng hoặc hoạt động kém hiệu quả do điều chỉnh chưa hợp lý, đầu dò cảm biến bị gãy.
- Khắc phục máy xông hơi Amazon không cấp hơi vào phòng.


Khi máy xông hơi Amazon không cấp hơi vào phòng xông hơi bạn cần tiến hành khắc phục ngay để máy có thể trở lại hoạt động bình thường. Tránh để lâu dẫn đến các hiện tượng hư hỏng nghiêm trọng hơn trên thiết bị.

Trước hết bạn cần kiểm tra lại van cấp nước xem chúng có vấn đề gì không. Có nhiều trường hợp van cấp nước bị hỏng bạn nên thay mới chúng, còn nếu van bình thường hãy chuyển qua kiểm tra nguồn nước. Vì nguồn nước cấp vào máy xông hơi không đảm bảo được thường xuyên, hay quá nhiều hoặc quá ít đều có thể gây ra hiện tượng máy không cấp hơi vào phòng. Cũng vì vậy, trong quá trình lắp đặt bạn cần lưu ý đến vấn đề nguồn nước là một điều quan trọng.

Khi nguồn điện cấp vào không ổn định cũng có thể khiến máy xông hơi gặp phải sự cố này. Trong trường hợp này để khắc phục máy xông hơi Amazon không cấp hơi vào phòng không còn cách nào khác bạn cần phải tiến hành cơ cấu lại nguồn điện của gia đình, sử dụng các dây có tiết diện phù hợp, an toàn.

Nếu vấn đề không nằm ở van nước, nguồn nước hay nguồn điện thì nguyên nhân chỉ có thể là từ thermostat. Để kiểm tra xem thermostat có bị hỏng hay không hãy vặn nút theo chiều kim đồng hồ đến vị trí 50ºC – 60ºC. Nếu nghe tiếng “tách” tức là thermostat hoạt động bình thường, ngược lại là đã bị hỏng. Để thiết bị trở lại hoạt động bình thường và máy cấp lại hơi vào phòng xông hơi bạn cần phải thay thế ngay thermostat.

Lưu ý nếu không có chuyên môn, tuyệt đối không tự ý tháo lắp, sửa máy xông hơi Amazon tránh tình trạng hư hỏng phức tạp hơn. Lúc này hãy nhờ đến sự giúp đỡ của thợ sửa chữa chuyên nghiệp nhé!

Những lưu ý quan trọng cần nhớ khi sử dụng máy xông hơi

Để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng cũng như tránh những hư hỏng không đáng có, bạn nên lưu ý đến một vài vấn đề sau đây:
- Lắp đặt phải đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật.
- Cần điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với cơ địa mỗi người trong quá trình sử dụng.
- Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy.
- Tuyệt đối không tự ý tháo lắp, sửa chữa nếu không có kinh nghiệm.
- Cần đọc hướng dẩn sử dụng trước khi xông, quan trong hơn là cần sử dụng theo hướng dẫn của hiệu máy xông hơi.


Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục máy xông hơi Amazon không cấp hơi vào phòng. Khi thiết bị gặp phải bất kỳ sự cố hay hư hỏng nào khác, nếu không có chuyên môn hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI