0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những điều làm cho cô bé mất cảm giác và dễ mắc các bệnh phụ khoa

09.04.2017 1380

Xông hơi vùng kín là một trong những xu hướng đang rất thịnh hành, người sử dụng sẽ ngồi lên một chiếc ghế, nhờ các tia hồng ngoại hoặc hơi nước từ máy xông hơi ướt đi vào bên trong và làm sạch tử cung

Vùng kín là cơ quan sinh sản quan trọng bậc nhất của người phụ nữ, đây cũng là nơi nhạy cảm nhất, cần được chăm sóc và vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, gần như chị em phụ nữ đều không mấy quan tâm đến sức khỏe của vùng kín. Sau đây, chúng tôi xin lưu ý với quý bạn đọc một vài điều không nên làm với “cô bé”:

Không nên thụt rửa âm đạo

Nhiều chị em đã cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn sau khi rửa âm đạo với dung dịch muối và giấm. Nhưng thực tế, hành động này làm ảnh hưởng đến độ pH tự nhiên trong âm đạo, thậm chí có thể gây ra nhiễm trùng âm đạo.

Điều bạn nên làm là vệ sinh nước ấm để giúp âm đạo sạch sẽ hơn và tránh được việc thay đổi độ pH của “vùng kín”.

Nói không với xông hơi vùng kín

Xông hơi vùng kín là một trong những xu hướng đang rất thịnh hành, người sử dụng sẽ ngồi lên một chiếc ghế, nhờ các tia hồng ngoại hoặc hơi nước từ máy xông hơi ướt đi vào bên trong và làm sạch tử cung. Phương pháp này được nhiều người quảng cáo rằng sẽ giúp âm đạo sạch sẽ hơn đồng thời cân bằng nội tiết tố nữ. Nhưng theo các chuyên gia y tế, xông hơi vùng kín sẽ làm cho “cô bé” khô rát, mất nước dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo.

Đồng thời, việc xông hơi ở nơi này có thể làm bỏng âm đạo gây khó khăn cho bạn và đối tác trong quá trình quan hệ tình dục sau này.

 Những điều làm cho “cô bé” mất cảm giác và dễ mắc các bệnh phụ khoa

Xông hơi có thể làm bỏng âm đạo

Hơn nữa, bản thân cơ quan sinh dục của phụ nữ đã là một chiếc máy tự làm sạch nên không cần thiết sử dụng một chiếc máy xông hơi nào khác để vệ sinh bên trong. Vì vậy, phái đẹp cần cân nhắc khi quyết định xông hơi âm đạo.

Không nên dùng xà phòng và nước hoa

Đa số chị em đều không thích mùi âm đạo của chính họ, vì vậy để tạo mùi thơm cho “cô bé” thì nhiều người đã tìm đến nước hoa hoặc xà phòng. Việc làm này được các bác sĩ chuyên khoa không mấy khuyến khích. Các hóa chất hiện diện trong những sản phẩm này có thể dẫn đến nhiễm trùng và kích ứng da.

Không mặc đồ lót quá chật

Các nghiên cứu đã chứng minh mặc đồ lót được làm từ các nguyên liệu tổng hợp hoặc polyester sẽ khiến âm đạo của phụ nữ bị nóng, ẩm. Đồng thời, các giọt nước nhỏ do ma sát giữa đồ lót với cơ thể xuất hiện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những loại vi khuẩn có hại phát triển một cách nhanh chóng.

Các chuyên gia khuyến cáo rằng nên chọn loại đồ lót được làm từ chất liệu tự nhiên, nếu 100% coton thì càng tốt và tuyệt đối không mặc quần áo bó sát trong một thời gian dài. Những bộ đồ lót chất lượng và sạh sẽ tốt cho vùng kín cũng như sức khỏe của bạn.

Liên hệ dai ly may xong hoi dienmayso.net để mua may xong hoi và tư vấn lắp đặt phong xong hoi!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI