0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những loại phòng xông hơi được nhiều người ưa chuộng nhất

27.08.2018 693

Phòng xông hơi là liệu pháp dùng hơi nóng từ đá xông hoặc tia hồng ngoại làm tăng nhiệt độ của phòng xông từ đó giúp người sử dụng toát nhiều mồ hôi, đồng thời bài trừ các độc tố bên trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe - sắc đẹp, giúp hỗ trợ điều trị bệnh và giúp mang đến sự thoải mái, giúp thư giãn, tràn đầy sức sống. 

Lợi ích mà các loại phòng xông hơi mang đến tất nhiên không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc mà nhiều người chưa biết như: “phòng xông hơi giá bao nhiêu?”, “phòng xông hơi loại nào tốt?”,… Vì vậy, bài viết hôm nay Thanhtincorp chúng tôi mời quý vị và các bạn tham khảo những thông tin chi tiết về phòng xông hơi mới nhất hiện nay. 

Phòng xông hơi có 3 loại: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phồng xông hơi tia hồng ngoại. Chất liệu để làm phòng xông thường dùng gỗ thông. Do loại gỗ này thấm nước tốt, thông thoáng mà lại có mùi thơm dễ chịu. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn có cảm giác thư thái mỗi khi bước vào phòng xông. 


1. Phòng xông hơi tia hồng ngoại 

Phòng xông hơi tia hồng ngoại sử dụng công nghệ hiện đại bằng cách tận dụng nhiệt của các tia sáng trong đèn hồng ngoại để làm nóng cơ thể người sử dụng. Kiểu xông hơi này không sử dụng cách tưới nước lên đá xông để tỏa nhiệt như các loại phong xong hoi truyền thống ngày xưa. 

Khi sử dụng loại phòng này thì các tia hồng ngoại sẽ đi xuyên qua da rồi từ từ thấm sâu vào bên trong các khớp, cơ giúp giảm đau nhức đồng thời giúp tăng khả năng lưu thông khí huyết cũng như tuần hoàn máu. Đây cũng là liệu pháp được các chuyên gia khuyên dùng cho những người có thể trạng không thích hợp với các liệu trình massage. 

Đặc biệt, bên trong phòng xông hơi tia hồng ngoại còn được trang bị thêm đài FM, đầu USB nghe nhạc giúp người xông vừa tận hưởng sự thoải mái của quá trình xông hơi vừa được thư giãn bằng âm nhạc cũng như các chương trình mà mình yêu thích. 

Lợi ích tuyệt vời cũng như sự sang trọng, hiện đại cộng với giá thành phù hợp với hầu hết các gia đình ngày nay, phòng xông hơi tia hồng ngoại hứa hẹn sự lựa chọn hàng đầu trong thời gian sắp tới. 

2. Phòng xông hơi khô 

Tùy theo xuất xứ mà các loại phòng xông khô có giá cả khác nhau, tất nhiên những phòng xông hơi khô nhập khẩu có giá thành cao hơn so với các loại phòng xông hơi khô được sản xuất trong nước từ 15 đến 20 triệu nếu cùng một kích thước. Thứ hai, giá phòng xông hơi khô còn phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo nên. Đa số những mẫu phòng xông hơi khô được làm từ loại gỗ thông Phần Lan đã qua xử lý từ đó giúp phòng xông khô tăng khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt. 


Ngoài những mẫu phòng xông khô được lắp ráp sẵn theo các kích thước tiêu chuẩn, quý khách hoàn toàn có thể đặt Thanhtincorp chúng tôi đóng phòng xông hơi khô theo kích thích tùy ý. Giá thành của các mẫu phòng xông hơi khô dạng này sẽ được chúng tôi tính theo số mét vuông gỗ, số lớp gỗ được yêu cầu đóng cộng với máy xông hơi tùy công suất 3KW, 6 KW, 9KW hay 12 KW… 

3. Phòng xông hơi ướt 

Với thiết kế sang trọng, bắt mắt các loại phòng này thích hợp với những không gian phòng tắm hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Theo bảng báo giá các loại phòng xông hơi mới nhất của Thanhtincorp thì phòng xông hơi ướt hiện nay có giá khá vừa túi tiền với mọi tầng lớp gia đình tùy theo chất lượng và kích thước của phòng. 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc đặt mua, đặt lắp ráp phòng xông tia hồng ngoại cũng như các loại phòng xông hơi hay máy xông hơi khác thì Thanhtincorp chính là nhà thầu uy tín mà bạn nên gõ cửa. Hãy đến với Thanhtincorp chúng tôi để được tư vấn bởi một đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp và tự chọn cho gia đình mình mẫu phòng thích hợp và hợp túi tiền nhất. 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI