0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những thông tin cơ bản về phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay

25.11.2018 760

Để giúp người tiêu dùng giải đáp câu hỏi phòng xông hơi khô sử dụng có tốt không và hiện nay có những loại phòng xông hơi khô nào tốt nhất.

Với những hộ gia đình muốn đem cả trung tâm Spa về nhà mình thì việc bố trí mua và lắp đặt phòng xông hơi khô là biện pháp hợp lý nhất. Bởi việc bố trí và lắp đặt một phòng xông hơi khô thường cầu kỳ và phức tạp hơn việc mua và lắp đặt phòng xông hơi ướt. Sử dụng phòng xông hơi khô cũng đem lại lợi ích không nhỏ cho người sử dụng.


Chính bởi vậy mà hiện nay mặt hàng phòng xông hơi khô đã và đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của khách hàng. Không còn phải tốn thời gian và tiền bạc tại các trung tâm Spa hay các tiệm chăm sóc sắc đẹp nữa mà chúng ta có thể lắp và sử dụng phòng xông hơi khô ngay tại gia đình mình.
Trên thị trường thiết bị phòng xông hơi hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm phòng xông hơi khác nhau khiến cho một số người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm.

Để giúp người tiêu dùng giải đáp câu hỏi phòng xông hơi sử dụng có tốt không và hiện nay có những loại phòng xông hơi khô nào tốt nhất. Bạn nên sử dụng phòng xông hơi của hãng nào là tốt nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé.


Nguyên lý hoạt động và tác dụng khi sử dụng phòng xông hơi khô

- Phòng xông hơi khô thường dùng đá, sỏi, được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong phòng lên khoảng 60 độ C với khoảng 10 % độ ẩm. Phòng xông hơi khô hoàn toàn dùng bức xạ nhiệt, không dùng hơi nước để hơi nóng ngấm vào cơ thể, kích thích các mao mạch máu dưới da, đào thải chất độc bụi bẩn ra ngoài theo tuyến mồ hôi.

- Xông hơi khô có những tác dụng sau: giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra xông hơi khô còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa khá hiệu quả trả lại cho người sử dụng một vóc dáng săn chắc. Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô khá cáo, có thể giết chết một số loại vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.

Phương pháp xông hơi khô đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Với phương pháp xông hơi khô, thì người sử dụng có thể tận hưởng sự thoải mái, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện, giúp cơ thể luôn thư giãn, tràn đầy sinh lực.

Lưu ý sản phẩm phòng xông hơi bắt buộc phải được thiết kế bằng gỗ, các loại gỗ dùng để thiết kế phòng xông hơi khô thường được dùng các loại như gỗ thông Thụy điển, thông Newzeland, thông Lào...và các dụng cụ đi kèm với máy xông hơi trong phòng cũng là một trong những điều quan trọng. Phụ kiện đầy đủ kèm theo của một phòng xông hơi khô sẽ bao gồm:

- Xô gáo gỗ thông: Chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá xông hơi khô làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
- Đá xông hơi khô: Là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
- Kiểm soát thời gian bằng đồng hồ cát: Thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.
- Kiểm soát thời gian bằng đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ mà máy xông hơi cung cấp vào trong phòng và độ ẩm trong phòng
- Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng xông hơi khô, chịu được độ nóng trong phòng.
- Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10 độ C cho đến 100 độ C, để phù hợp với cơ địa của mỗi người.
- Kệ để ngồi đọc báo: Được làm bằng gỗ, người vào xông hơi có thể đọc báo khi đang xông trong phòng.


Trên đây là những thông tin cơ bản về phòng xông hơi khô tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phòng xông hơi cũng như được tư vấn về kỹ thuật lắp đặt phòng xông hơi khô quý khách hãy đến với chúng tôi. dienmayso.net luôn được bảo đảm sản phẩm là hàng chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

Ngoài việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì sản phẩm theo định kì - một ưu đãi của riêng chúng tôi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng mà chúng tôi mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí một cách tốt nhất.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI