0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những ưu điểm của máy xông hơi khô DAS

13.03.2018 678

Trong số những loại máy xông hơi được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mãy xông hơi khô DAS đứng đầu danh sách. Với những linh kiện sản xuất máy được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản dưới bàn tay gia công tại Việt Nam, thiết bị này có những ưu điểm khiến người tiêu dùng Việt nhất định không thể bỏ qua.

Vậy dòng máy xông khô hãng DAS có những gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đa dạng về công suất sử dụng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nổi bật của người dùng, máy xông hơi khô DAS có nhiều công suất cho khách hàng lựa chọn, từ 6kw-15kw. Trong đó mỗi mẫu máy lại có sự phù hợp cụ thể đối với từng mẫu phòng xông.

 Máy xông hơi khô 6kw: với công suất máy này, gia chủ thường áp dụng cho phòng xông có diện tích khiêm tốn, dành cho 1-2 người xông tại nhà.

 máy xông hơi khô das

Máy xông hơi khô 9kw: mẫu máy này có công suất cao hơn một chút, phù hợp với diện tích phòng trung bình, dành cho từ 2-3 người xông. Đối với những gia đình có từ 4-6 người thường lựa chọn công suất này đầu tiên.

Máy xông hơi khô DAS 12kw: loại công suất này dành cho phòng xông hơi có diện tích rộng, mỗi lần xông có thể dành cho 3-5 người xông. 

Máy xông hơi khô 15kw: Đây là loại công suất cao nhất đối với một máy xông hơi dành cho phòng xông hơi tập thể 5-7 người xông. Thông thường, các hộ gia đình hiếm khi lựa chọn công suất lớn như vậy, thay vào đó là các hộ kinh doanh spa, chắm sóc sắc đẹp lựa chọn sản phẩm này.

Những ưu điểm vượt trội so với những dòng máy xông hơi khô khác

Thương hiệu DAS được nhập khẩu linh kiện 100% tại Nhật Bản, sau đó gia công tại Việt Nam. Nhật Bản vốn được biết đến là một quốc gia uy tín hàng đầu trong khu vực về chất lượng của các sản phẩm tiêu dùng, chính vì vậy người sử dụng khá yên tâm mỗi khi được sử dụng các thiết bị đến từ Nhật Bản.

 Cái nhất đầu tiên đó là giá thành của máy xông hơi khô DAS. So với những dòng sản phẩm khác trên thị trường, máy xông của hãng DAS có giá thành tương đối mềm mại, dao động trong khoảng 7-15 triệu đồng tùy thuộc vào công suất của thiết bị. Điều đáng nói là với mức giá thành như trên so với tuổi thọ lên tới hàng chục năm của thiết bị này thì tương đối “hạt rẻ”. Ở bảng báo giá máy xông hơi khô mới nhất chính là điểm thu hút khách hàng của dòng sản phẩm này.

Cái nhất thứ hai của thiết bị đó là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Những ưu điểm này bắt nguồn từ cấu tạo nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và kích thước khiêm tốn của máy xông hơi khô DAS. Nhờ những đặc điểm này mà quá trình lắp đặt, sửa chữa, và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thiết bị này luôn luôn đầy đủ hàng trên thị trường, người tiêu dùng không quá khó để tìm kiếm hoặc mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về thiết bị này.

Với những “cái nhất” như trên có lẽ đã đủ để người tiêu dùng hiểu thêm về máy xông hơi khô DAS rồi nhỉ? Thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời quý khách liên hệ tới thanhtincorp để được tư vấn chi tiết hơn. Chúc quý khách hàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý.

 
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI