0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những vật dụng không thể thiếu trong phòng xông hơi

14.04.2017 1384

Một phòng xông hơi đầy đủ tiện nghi, ngoài “trái tim” là máy xông hơi thì còn có những vật dụng khác nhằm tăng hiệu quả cũng như hỗ trợ cho người sử dụng trong quá trình xông hơi.

Một phòng xông hơi đầy đủ tiện nghi, ngoài “trái tim” là máy xông hơi thì còn có những vật dụng khác nhằm tăng hiệu quả cũng như hỗ trợ cho người sử dụng trong quá trình xông hơi. Hôm nay, dienmayso.net mời quý vị tham khảo thêm những vật dụng này để có thể tự nâng cấp phòng xông hơi nhà mình lên một “đẳng cấp” mới.

Đá xông hơi khô

Đây là loại đá có nguồn gốc từ núi lửa, nó có tác dụng hấp thụ nhiệt năng từ máy xông hơi, sau đó tạo ra nhiệt và cung cấp đều cho cả phòng xông hơi.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu chúng ta cần chọn những loại đá chính hãng, có chất lượng cao. Giá của đá xông hơi khô trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 500.000đ một hộp.

Bộ xô gáo gỗ

Bộ sản phẩm này thường được làm bằng gỗ Thông. Nó dùng để đựng nước, hoặc tinh dầu xông hơi để tưới lên đá xông nếu người dùng muốn tăng nhiệt độ trong phòng.

 xô gáo gỗ phòng xông hơi khô

Bộ xô gáo gỗ sử dụng cho phòng xông hơi khô

Nếu muốn tăng thẩm mỹ và sự sang trọng cho chiếc phòng xông hơi khô của bạn thì cần phải lựa chọn một bộ xô, gáo có kiểu dáng ưa nhìn, thiết kế tinh tế.

Theo bảng báo giá thiết bị xông hơi hiện nay thì sản phẩm này dao động từ 500.000đ đến 650.000đ.

Hộp đựng thảo dược xông hơi

Để tăng hiệu quả khi sử dụng máy xông hơi ướt, người dùng thường sử dụng thêm một số loại thao duoc xong hoi,vì vậy khay để đựng thảo dược cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình sử dụng phòng xông hơi ướt.

Nếu bạn mua máy xông hơi Homesteam ngay tại dienmayso.net hoặc các đại lý máy xông hơi ủy quyền, thì hộp thảo dược đã được có sẵn trong máy và bạn hoàn toàn không trả thêm bất cứ một đồng nào nữa.

Đèn chịu nhiệt

Là một sản phẩm đi kèm, đèn chịu nhiệt có tác dụng tạo độ sáng ở trong các phòng xông hơi mang lại một không gian sáng sủa, nhẹ nhàng.

Với khả năng chịu được nhiệt độ cực cao, loại đèn này đóng góp không nhỏ trong việc giúp người dùng quan sát được quá trình xông hơi.

Nếu phòng xông hơi nhà bạn chưa được tích hợp thiết bị xông hơi này thì chúng tôi khuyên bạn hãy sắm cho mình một chiếc đèn chịu nhiệt ngay sau khi đọc xong bài viết này. Chỉ cần bỏ ra 350.000đ là bạn đã sở hữu một “nguồn ánh sáng” cho phòng xông tại nhà.

 đèn chịu nhiệt phòng xông hơi

Đèn chịu nhiệt trong phòng xông hơi

Ghế ngồi trong phòng xông hơi ướt

Việc đầu tư cho phòng xông một chiếc ghế được làm bằng nhựa Composite là hết sức cần thiết. Chúng ta có thể thoải mái ngồi xông mà không lo các nền hoặc các thành trong phòng xông hơi gây bỏng rát.

Ghế xông hơi ướt chịu lực cao, chống nước, chịu nhiệt tốt rất thích hợp để đặt trong phòng xông hơi ướt tại nhà.

Giá của sản phẩm này cũng khá mềm, cụ thể là khoảng 400.000đ.

Để tạo nên sự thuận tiện và sự thoải mái khi sử dụng phòng xông hơi, chúng tôi khuyên bạn hãy trang bị thêm một vài vật dụng cho phòng xông nhà bạn.

Nếu quý vị có thắc mắc về máy xông hơi, phòng xông hơi hay dịch vụ sửa chữa máy xông hơi thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0908 785 785.

Thân ái!!!

 

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI