0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Những yếu tố cần thiết để xây dựng phòng xông hơi gia đình

08.10.2018 743

Do mong muốn về số lượng người dùng phòng xông hơi một lúc mà các bạn có thể lựa chọn các kiểu kích thước phòng xông khác nhau.

Tùy từng vào mục đích sử dụng và do mong muốn về số lượng người dùng phòng xông hơi một lúc mà các bạn có thể lựa chọn các kiểu kích thước phòng xông khác nhau. Do đó giá của từng loại diện tích phòng cũng khác nhau trong khoảng chênh lệch nhất định.

Ở Việt Nam thì mỗi gia đình thường sinh sống cùng nhau từ 4 - 6 người. Mỗi phòng xông hơi cho gia đình với diện tích phù hợp cho từ 2 đến 3 người cùng xông một lúc là hợp lý. Số thành viên trong gia đình có thể chia ra từng đợt xông để phù hợp với thời gian biểu của các thành viên.

Thông thường để lắp đặt một phòng xông hơi cho gia đình sẽ có mức giá trung bình dao động từ 18 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phục thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:
• Phòng xông hơi có thể dùng kính cường lực để lắp đặt, ngoài ra tường có thể được xây bằng bê tông ốp gạch, hoặc gỗ thông, sồi…
• Loại máy xông hơi.
• Bảng điều khiển.
• Dây điện.
• Một số phụ kiện đi kèm phòng xông như: thùng và gáo gỗ múc nước, đá sauna, đồng hồ cát… đối với phòng xông khô. Đối với phòng xông hơi ướt có thể kể đến các loại van xả, đường ống, zắc-co đường ống, khăn.

Vật liệu của phòng xông: Tùy vào từng loại vật liệu mà chi phí đầu tư sẽ là ích hay nhiều. Nếu chọn phòng kính cường lực thì sẽ có mức giá khác so với phòng xây ốp gạch. Nếu chọn khung gỗ thông Phần Lan cũng sẽ có mức giá khác so với loại gỗ thông Thụy Điển… Chi phí lắp cho khung phòng xông hơi còn phụ thuộc rất nhiều vào diện tích phòng xông mà bạn muốn lắp đặt tại nhà là bao nhiêu. Do phòng càng rộng sử dụng vật liệu càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao.

Bạn nên khảo sát qua không gian nhà mình, nơi mình muốn lắp đặt phòng xông hơi để có thể tận dụng các góc chết trong nhà nhằm tiết kiệm chi phí cho vật liệu phòng xông, chẳng hạn như góc cầu thang, phòng tắm kính hay góc phòng tắm… Tùy vào số lượng người sử dụng phòng xông hơi và nhu cầu mà lắp phòng xông với những loại kích thước phù hợp với gia đình, tránh lãng phí tối đa.

Máy xông hơi: Trên thị trường có nhiều loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau với nhiều mức công suất phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của từng nhà.

Đa số các dòng máy xông hơi đều được nhập nguyên chiếc, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, dễ vận chuyển. Cùng với các chức năng và bảng điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng an toàn tại nhà.
 

 

Dưới đây là những lợi ích của việc dùng xông hơi thường xuyên

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra xông hơi còn giúp cho cơ thể tiêu hao năng lượng và phân hủy một lượng mỡ nhất định. Từ đó đạt được mục đích giúp giảm béo một cách nhẹ nhàng mà không cần làm làn da bị nhăn lại. Nhiệt độ trong phòng xông hơi khá cao, có thể giết chết một số loại vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.

- Một lần xông hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. Dùng xông hơi còn được nhận định như một liệu pháp giúp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian xông hơi thì cảm giác này giảm hẳn.

- Xông hơi làm mồ hôi tiết ra thật nhiều qua đó giúp sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm đau nhức và mệt mỏi. Tăng cường sự đào thải các độc tố qua đường mồ hôi, giúp làm sạch các chất bã nhờn và tăng cường lưu lượng tuần hoàn nuôi dưỡng da khiến cho da khỏe và mịn màng hơn.

- Hơi nước ở phòng xông hơi cũng có thể giúp bạn cũng có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi chúng ta bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn có thêm một mái tóc suôn mượt.

Như vậy với các chi phí mà chúng tôi nói đến trên đây, chắc hẳn đã giúp các bạn dự trù được chi phí để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà phù hợp với khả năng của mình. Để có được mức giá chính xác, bạn hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của dienmayso.net để thảo luận cụ thể hơn nhé.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI