0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Phân biệt phòng xông hơi hồng ngoại và phòng xông hơi truyền thống

12.04.2017 775

Phòng xông hơi khô truyền thống có những viên đá xông hơi đặt trên những thanh điện trở trong máy xông hơi khô. Đá tỏa nhiệt đều được rải ở khắp phòng.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại phòng xông hơi khác nhau, hoạt động theo các cách khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà lựa chọn những loại phòng xông hơi thích hợp. Hôm nay, dienmayso.net sẽ giúp quý khách phân biệt điểm khác nhau giữa phòng xông hơi hồng ngoại và phòng xông hơi khô truyền thống.

Xông hơi truyền thống

Phòng xông hơi khô truyền thống có những viên đá xông hơi đặt trên những thanh điện trở trong máy xông hơi khô. Đá tỏa nhiệt đều được rải ở khắp phòng.

Thông thường người dùng phòng xông này sẽ đổ thêm một lượng nước (hay tinh dầu hoặc cũng có thể là thao duoc xong hoi) đổ lên đá xông hơi để tăng thêm nhiệt độ và độ ẩm như mong muốn, đá sẽ tỏa nhiệt, bốc hơi lên sau đó ngấm vào cơ thể. Tuy nhiên nhiệt độ thích hợp nhất khi dùng phòng xông hơi sauna là từ 50 đến 75 độ C.

phòng xông hơi hồng ngoại

Quá trình sử dụng phòng xông hơi khô có thể giết chết hầu hết các loại ký sinh trùng, các loại vi khuẩn và kể cả nấm qua việc tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể. Từ đó giúp giải độc cơ thể, làm da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa mụn đồng thời liệu pháp này cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và cải thiện tuần hoàn máu.

Phòng xông hơi tia hồng ngoại

Xông hơi bằng tia hồng ngoại chính là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay, liệu pháp này sử dụng các tia hồng ngoại chiếu sâu vào da, làm cơ thể toát  mồ hôi.

Ánh sáng của tia hồng ngoại trong phòng xông hơi sẽ đi xuyên qua bề mặt da sau đó dần dần đi sâu vào bên trong cơ thể giúp giảm đau nhức cơ bắp, đồng thời kích thích quá trình lưu thông khí huyết và tăng khả năng tuần hoàn máu. Đây một trong những liệu pháp được các chuyên gia khuyên dùng dành cho những bệnh nhân không thích hợp với liệu trình massage.

Về mặt cấu tạo thì phòng xông tia hồng ngoại còn được trang bị thêm đài FM, máy nghe nhạc và loa bên trong, qua đó giúp người sử dụng có thể vừa xông vừa được thư giãn một cách thoải mái nhất . Với giá cả vừa phải, thuận tiện trong sử dụng thì phòng xông hơi hồng ngoại đang là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, kể cả ở các spa cao cấp.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các loại phòng xông hơi, máy xông hơi hoặc tìm nơi sửa chữa máy xông hơi thì hãy vui lòng liên với với chúng tôi – đại lý máy xông hơi uy tín hàng đầu Việt Nam để được hỗ trợ nhiệt tình.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI