0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT

Phòng xông hơi Daros 16-07

Giá: 66.800.000 đ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Ngày đăng: 01.09.2017
  • Khu vực:Toàn Quốc

Đặt hàng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
  + Kích thước 1500 x 880 x 2150 mm
  + Chất liệu Acrylic ( màu trắng). Còn Chất liệu : Ngọc trai - Giá : 79.450.000 vnđ
   + Tính năng : Ngâm, massage , xông hơi
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA PHÒNG XÔNG HƠI DAROS :

-   Phòng xông hơi Daros DR 16-07 có kích thước: 1500 * 880 * 2150 mm, đây là loại phòng xông hơi có kích thước lớn nên có thể lắp đặt được với những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Phòng xông hơi Daros DR 16-07 được thiết kế cửa lùa sang hai bên giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.
 
 + Phần đế của phòng xông hơi Daros DR 16-07 được làm bằng chất liệu Acrylic nhập khẩu màu trắng . Đây là loại chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Ngoài chất liệu Acrylic thì Phòng xông hơi Daros DR 16-07 còn được thiết kế bằng chất liệu ngọc trai nhập khẩu có tính thẩm mĩ cao và có khả năng chống ố vàng tốt nhất. Với cùng model Phòng xông hơi Daros DR 16-07 mà có đế được làm bằng chất liệu ngọc trai thì sẽ có giá cao hơn đế thường, giá của Phòng xông hơi Daros DR 16-07 đế ngọc trai là: 76.450.000 vnđ.  Phòng xông hơi Daros DR 16-07  được thiết kế dạng đế cao nên có thể nằm tắm ngâm giống như các loại bồn tắm massage bình thường.
 
+ Phần khung được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng )
 
-    Phòng xông hơi nhập khẩu Daros DR 16-07 có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm ngâm, massage và xông hơi như: giá kệ đựng đồ, giá vắt khăn, gương, hệ thống sen tay, sen trần, đèn trần, màn hình cảm ứng nhiệt hiển thị, màn hình CLD, đài FM, AM .... Phòng xông hơi Daros DR 16-07 có tính năng massage lưng với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông hơi, hệ thống massage chân di động , hệ thống xông hơi , xông tinh dầu, sục khí.

TÁC DỤNG CỦA LỢI ÍCH MANG LẠI CHO NGƯỜI DÙNG :

+ Tác động lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.
 
+ Tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. Khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi ướt , bạn cũng có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc , mái tóc suôn mượt.
 
+ Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể . Làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi.
 
+ Làm nóng và kích thích bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận , cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
 

Sản phẩm cùng loại

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI