0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Phòng xông hơi hồng ngoại hỗ trợ điều trị mất ngủ kinh niên

09.06.2017 763

Xông hơi bằng tia hồng ngoại là loại hình đang được ưa chuộng và cực kỳ phát triển trên thế giới. Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, thì sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại cũng giúp hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ kinh niên.

Xông hơi bằng tia hồng ngoại là loại hình đang được ưa chuộng và cực kỳ phát triển trên thế giới. Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, thì sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại cũng giúp hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ kinh niên.

phòng xông hơi chữa mất ngủ

 

Phòng xông hơi - bạn đồng hành của những người mắc bệnh mất ngủ

Hậu quả của việc mất ngủ kinh niên

Như chúng ta đã biết, người lao động cần phải ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Việc ngủ đủ giấc không những giúp cho cơ thể chúng ta tỉnh táo, giúp phục hồi sức khỏe mà còn bài trừ độc tố ra bên ngoài. Đặc biệt, nếu có một giấc ngủ ngon, não bộ sẽ được nghỉ ngơi, thần kinh sẽ bớt căng thẳng và trí nhớ sẽ được tăng cường.

Do đó, những người mắc bệnh mất ngủ thường hay bị mệt mỏi, kiệt sức qua đó làm sức khỏe suy sụp, sức đề kháng ngày càng yếu đi. Điều này làm cho chất lượng công việc cũng như cuộc sống giảm đi đáng kể.

Hơn nữa, thiếu ngủ làm cho bộ não của chúng ta không tập trung được bất kỳ chuyện gì qua việc tạo ra những phản ứng tiêu cực. Nếu như tình trạng này kéo dài ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy cáu gắt, hoảng loạn rồi dẫn đến trầm cảm hoặc rối loạn tâm thần. Đáng ngại hơn, những người thiếu ngủ rất dễ mắc các bệnh như tiểu đường, béo phì, tim mạch và thậm chí là dễ bị đột quỵ.

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp điều trị mất ngủ kinh niên

Để dễ đi vào giấc ngủ, những người bệnh hiện nay thường tìm đến các loại thuốc an thần hoặc là các thực phẩm chức năng. Song, những cách này chỉ có tác dụng tạm thời hoàn toàn  không có khả năng điều trị tận gốc chứng bệnh mất ngủ kinh niên. Thêm vào đó nếu như sử dụng chúng một thời gian dài, bệnh nhân sẽ bị lệ thuộc vào nó thậm chí có thể gây ra một số tác dụng phụ cho cơ thể.

Để điều trị căn bệnh khó chịu này mà không cần dùng đến các loại thuốc, người bệnh tuyệt đối phải có chế độ ăn uống, tập luyện điều độ. Cần tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia và phải luôn luôn đi ngủ đúng giờ.

Bên cạnh đó, để cho chứng mất ngủ bị “tiêu diệt tận gốc” chúng ta nên trang bị phòng xông hơi hoặc máy xông hơi tại nhà nhằm xua tan những căng thẳng, mệt mỏi. Thiết bị hỗ trợ chữa trị bệnh mất ngủ kinh niên đang được ưa chuộng hiện nay chính là phòng xông hơi tia hồng ngoại. Khi xông hơi, các tia hồng ngoại đi xuyên qua da, làm các mao mạch máu được giãn nở, bài trừ các loại độc tố ra ngoài đồng thời kích thích sự trao đổi chất của tế bào. Quá trình này cũng làm não bộ giải phóng hóc môn melatonin giúp kiểm soát chu kỳ ngày đêm, và đặc biệt là Endorphin – một loại hóc môn giúp thư giãn, tạo sự hưng phấn. Chỉ cần thực hiện quá trình xông hơi bằng tia hồng ngoại 2 đến 3 lần trong tuần, mỗi lần khoảng 15 đến 20 phút thì chúng tôi đảm bảo rằng bệnh mất ngủ kinh niên của bạn sẽ từ từ giảm bớt.

Chúc các bạn có những giấc ngủ ngon!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI