0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Phòng xông hơi lựa chọn của mọi gia đình Việt năm 2018

29.08.2018 425

Thiết bị bán chạy nhất năm 2018 chính là phòng xông hơi gia đình, bởi hiện nay xông hơi là phương pháp hỗ trợ tích cực cho việc làm đẹp, giúp cơ thể thư được giãn sau ngày làm việc, làm cho tinh thần thoải máu, đẩy lùi được sự lão hóa của cơ thể. Sử dụng phương pháp này thì giúp cho hơi nóng được ngấm vào da thịt làm giãn nở các mao mạch giúp thải các chất độc, cặn bả, chất thải ra bên ngoài.

Xông hơi được chia thành 2 loại là: xông hơi ướt và xông hơi khô. Vì vậy phòng xông hơi gia đình cũng được chia ra các loại phòng như phòng xông hơi ướt kết hợp với máy xông hơi ướt, phòng xông hơi khô ( được chia thành 2 loại phòng xông hơi đá muối và hồng ngoại ). Với nhiều lựa chọn người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn loại phòng xông hơi phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Tác dụng của phòng xông hơi

  • Làm nóng và kích thích bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Tác động lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.
  • Tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn.
  • Bạn cũng có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, mái tóc suôn mượt.

 

Phòng tắm xông hơi ướt:

  • Nguyên lý hoạt động của phòng xông ướt là thông qua hơi nước nóng thúc đẩy cơ thể bài tiết mồ hôi, thải trừ độc tố bên trong cơ thể, ẩn chứa dưới da ra ngoài, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái ngay sau khi xông và cải thiện sức khỏe, sắc đẹp toàn diện khi xông thường xuyên.
  • Chất liệu phòng xông hơi ướt 4 mặt chủ yếu làm bằng kính cường lực, từ ngoài có thể nhìn các thiết bị bên trong.
  • Phòng xông ướt là một thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại, luôn được các Spa, thẩm mỹ viện sử dụng đưa vào quy trình giảm cân hoặc tắm trắng. Trong gia đình thì đây chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất hiện nay.
  • Phòng xông hơi ướt là một trong những kiểu phòng xông hơi khá phổ biến vì độ bền của vật liệu, khó hỏng hóc trong quá trình vận hành các phòng xông hơi loại này. Để xông hơi được phát huy hiệu quả thì nên dùng đi kèm với tinh dầu, thảo mộc...là tốt nhất.

 

 

Phòng tắm xông hơi khô:

Phòng xông hơi sử dụng đá là phương pháp: Phòng xông hơi khô có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Bên cạnh đó, thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm, đá sẽ bốc hơi thuốc và hơi khoáng lên ngấm vào cơ thể. Tuy nhiên nhiệt độ lý tưởng khi dùng phòng xông khô (sauna) là 50-75 °C là đủ. Thêm độ ẩm cho phòng sauna bằng cách khi thấy nhiệt độ trên đồng hồ cát giảm thì người dùng phải tưới nước lên bề mặt đá.

Phòng xông hơi khô sử dụng tia hồng ngoại là phương pháp: Dùng hơi nóng làm tăng nhiệt độ phòng dẫn đến toát mồ hôi cho người xông hơi, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giúp giảm stress, đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp toàn diện, mang đến sự thư giãn, thoải mái. Giúp tăng cường lưu thông máu giảm nhức xương khớp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể ngăn chặn bép phì, giảm lượng mỡ thừa tăng sức đề kháng cho cơ thể, mang lại làn da mịn màng hơn. Khi sử dụng phòng xông hơi này chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào xô đựng nước hoặc trực tiếp vào gốm nóng sẽ mang đến một gian phòng tràn ngập hương thơm tự nhiên. Tuy nhiên nhiệt độ lý tưởng khi dùng phòng xông khô bằng tia hồng ngoại là 50-75°C là vừa.

Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi tốt nhất ưng ý nhất cho gia đình bạn hãy đến trực tiếp Thanhtincorp gần nhất để được tư vấn và mua hàng với giá chiết khấu tốt nhất.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI