0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Phòng xông hơi và những lợi ích tích cực mà nó mang đến

07.09.2018 492

Xông hơi đối với sức khỏe con người đã được chứng minh từ xa xưa. Không chỉ giúp giải cảm cúm mà xông hơi còn mang đến một vóc dáng thon thả, làn da đẹp và tinh thần minh mẫn. Nếu bạn chưa hiểu rõ được những lợi ích của xông hơi thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ thường xuyên dùng máy xông hơi tại nhà hoặc đến với các trung tâm Spa đều đặn hơn để “chiều chuộng” bản thân mình.

 

 
Phòng xông hơi không những giúp cho gia đình bạn thêm sang trọng mà nó còn chứa đựng những công dụng tuyệt vời đơi với sức khỏe của con người chúng ta. Hiện nay phòng xông hơi chính hãng được phân làm hai loại đó là loại phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Đối với phòng xông hơi ướt được sử dụng chủ yếu bằng phần chân đế là chất liệu nhựa cao cấp Acrylic hoặc Acrylic phủ ngọc trai còn phần trên được thiết kế dạng kính cường lực với bên trong đầy đủ các linh phụ kiện đi kèm.
 
Sử dụng phòng xông hơi ướt có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông hơi ướt gia đình là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.
 
Còn phòng xông hơi khô thì chất liệu được làm bằng gỗ bởi chịu lực chịu nhiệt tốt sử dụng phòng xông hơi khô có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thế. Hơi nóng bốc lên gây tác dộng vào những phần mỡ dư thừa có ở đùi, bụng và mông... Lúc này chúng sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giúp giữ lại lượng mỡ nhất định và cần thiết cho cơ thể. Với những người béo thì sử dụng máy xông hơi khô là liệu pháp hiệu quả nhất, giúp giảm cân nhanh chóng. 
 

 

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ XÔNG HƠI MANG LẠI CHO CON NGƯỜI

1. Xông hơi trị cảm phong hàn

Cảm cúm, cảm lạnh là 2 bệnh nếu chỉ đơn thuần uống thuốc thì không thể giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng liệu pháp xông hơi để trị bệnh cảm phong hàn. Chỉ với một nồi nước xông bao gồm lá sả, hương nhu, bưởi, kinh giới, bạc hà… người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Lý do đơn giản xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Làn hơi nóng từ phòng xông hơi sẽ giúp máu đến nuôi da nhiều hơn. Xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, tinh dầu của lá xông sát trùng đường hô hấp nên sẽ nhanh chóng hết đau họng, sổ mũi, nhức mũi…

2. Xông hơi giúp giải độc

Xông hơi gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Không những vậy, những chất cặn bã này đào thải qua lỗ chân lông còn giúp da sạch, mịn màng, không bị mụn.

3. Xông hơi giúp giảm stress

Do tính tương tác giữa thần kinh và cơ, việc giãn nở những cơ trơn của thành mạch máu còn có tác dụng điều hòa thần kinh giao cảm. Có thể cho thấy xông hơi là phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng và giảm stress.


4. Xông hơi giúp giảm mệt mỏi

Cơ thể mệt mỏi là do lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ. Do vậy, khi xông hơi nhiệt lượng giúp cơ giãn nở, mồ hôi thoát ra và lượng acid lactic cũng được đào thải. Nhờ vậy, cơ xương sẽ giảm đau nhức, đem đến cảm giác dễ chịu hơn.


5. Xông hơi còn giúp giảm béo

Tác dụng xông hơi không chỉ đối với làn da mà còn đối với vóc dáng. Với lượng nhiệt lớn, xông hơi đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sẽ càng có hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp xông hơi và thoa các loại tinh dầu giảm béo như gừng, oải hương… hoặc muối biển, đá muối Himalaya.

Trước kia việc xông hơi diễn ra khá thủ công như dùng 1 cái nồi lớn, đun nước có bỏ vô một số loại lá rồi trùm mền để lấy hơi nóng. Dần dần, mọi người chuyển sang mua lều xông hơi hoặc máy xông hơi.

Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt một phòng xông hơi ngay tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phòng xông hơi để cho cả gia đình được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, thì đừng quên liên hệ với Thanhtincorp để được cung cấp giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.
MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI