0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA)

Sauna Harvia The Wall SW60E Finland

Giá: 40.000.000 đ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Ngày đăng: 16.09.2021
  • Khu vực:Toàn Quốc

Đặt hàng

Máy sưởi điện Harvia The Wall Black Steel E dành cho các phòng xông hơi cỡ vừa kết hợp thiết kế Scandinavian tối giản và vận hành thân thiện với người dùng với chất lượng hàng đầu. The Wall là một tập hợp nhỏ gọn, phong cách và đáng tin cậy, phù hợp với nhiều loại nội thất phòng xông hơi khô khác nhau. Máy sưởi màu thép đen thời trang mang đến nét hiện đại cho phòng xông hơi khô của bạn.

Lò sưởi Wall Black Steel E được điều khiển bởi một bộ phận điều khiển riêng biệt. Bộ phận điều khiển thực tế mang lại sự linh hoạt hơn khi thiết kế nội thất phòng xông hơi: Máy xông hơi khô Wall Black Steel E có thể được tích hợp trong băng ghế xông hơi.

Máy xông hơi The Wall SW60E Phần Lan
Tuổi thọ lâu dài được đảm bảo bởi vật liệu chất lượng cao và cấu trúc thông minh. Các bộ phận làm nóng cực lâu sẽ tồn tại lâu hơn và truyền nhiệt mượt mà hơn đến các viên đá và phòng xông. Máy làm nóng bằng thép đen tường có cấu trúc chắc chắn và thiết kế của nó cho phép cải thiện lưu thông không khí giúp cân bằng nhiệt độ phòng xông hơi khô, để bạn có thể tận hưởng hơi ấm ổn định. Giá treo tường / giá treo Harvia độc đáo đi kèm trong giao hàng xác định khoảng cách an toàn tối thiểu giữa lò sưởi và sàn nhà. Việc lắp đặt lò sưởi rất nhanh chóng và dễ dàng.

Sản phẩm cùng loại

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI