0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Sử dụng máy xông hơi gia đình an toàn và tiết kiệm

25.12.2018 952

Việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà là giải pháp hữu hiệu giúp việc chăm sóc sức khỏe thuận tiện hơn nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông hơi, nhưng nhìn chung vẫn có 2 loại chính: máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

Hiện nay, do phải đối đầu với một cuộc sống quá nhiều công việc sẽ khiến đầu óc bạn uể oải, căng thẳng, thêm vào đó bạn không có quá nhiều thời gian chăm sóc lại cho bản thân, hoàn toàn không có thời gian rảnh để đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe như Spa. Do vậy việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà là giải pháp hữu hiệu giúp việc chăm sóc sức khỏe thuận tiện hơn nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông hơi, nhưng nhìn chung vẫn có 2 loại chính: máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

Máy xông hơi ướt dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Dòng sản phẩm máy xông hơi ướt là một trong những dòng máy xông hơi được nhiều người sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó sẽ tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa và đun sôi nước, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài.

Trong suốt quá trình máy làm nóng nước và tạo hơi, nếu vào mùa hè thì sẽ mất khoảng 3-5 phút là bạn có thể xông. Nếu vào mùa đông thì mất khoảng 5-10 phút. Bạn nên lưu ý đặt chiều cao của phòng xông hơi không quá 2m, thì hiệu quả xông hơi sẽ cao hơn.

Máy xông hơi khô với được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Đối với xông hơi khô, bộ phận tạo nhiệt của máy xông hơi khô được cấu tạo bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng, người xông có thể cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm một chút.

Khi nhiệt độ bên trong phòng xông hơi lên đến hơn 50 độ C, đôi khi cũng có thể đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, khi ấy cơ thể của bạn sẽ tự đổ mồ hôi và tự làm mát. Đối với một phòng xông hơi truyền thống phải được làm bằng chất liệu gỗ thông chịu nhiệt, chịu nước do nhiệt độ cao và độ ẩm thấp.

Những lợi ích tích cực không phải ai cũng biết của việc sử dụng phương pháp xông hơi

Việc sử dụng xông hơi ướt sẽ giúp hệ bài tiết tăng nhanh quá trình thoát mồ hôi, giúp làm ẩm da và làm thông thoáng lỗ chân lông. Giúp cơ thể bài tiết các độc tốc bên trong nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài cùng với hệ thống mồ hô. Sử dụng máy xông hơi nước còn có tác dụng tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu. Ngoài ra, khi sử dụng máy xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến, giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp. Bên cạnh đó với việc sử dụng máy xông hơi ướt còn có tác dụng chữa một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng và viêm phế quản.

Khi sử dụng máy xông hơi khô sẽ giúp bạn làm dịu các dây thần kinh và giúp thư giãn cơ bắp. Sử dụng thường xuyên sẽ giảm sự căng thẳng từ cơ thể, giảm thiểu các cơn đau khớp. Điều này đặc biệt có lợi cho những người bị các bệnh như viêm khớp, đau nửa đầu. Nếu bạn bị chứng mất ngủ, sử dụng máy xông hơi khô có thể giúp kích thích bạn ngủ sâu hơn, ngon hơn.


Sử dụng phương pháp xông hơi thường xuyên giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ, giảm huyết áp, hạn chế các cơn đau khớp một cách hiệu quả. Sử dụng máy xông hơi có tác dụng chữa được rất nhiều bệnh. Nó có tác dụng giúp lưu thông mạch máu rất tốt, những người bị cao huyết áp thì có thể giảm đi nhờ xông hơi thường xuyên.


Hiện chúng tôi có rất nhiều sản phẩm xông hơi với nhiều loại và công dụng khác nhau như: Máy xông hơi gia đình, máy xông hơi cho khách sạn, máy xông hơi dành cho Spa... khách hàng hoàn toàn yên tâm về uy tín lẫn chất lượng cùng giá cả vô cùng hợp lý.Với việc mua và sử dụng máy xông hơi tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí và rất an toàn cho bạn và những người thân yêu.


Để lựa chọn được máy xông phù hợp nhất với không gian của gia đình, cũng như được hỗ trợ tư vấn miễn phí, quý khách hãy đến ngay trang mua sắm trực tuyến dienmayso.net của chúng tôi để được tư vấn mua hàng và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn nhất.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI