0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

"Sướng như tiên" khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

07.06.2017 950

Tại sao bạn không nghĩ đến việc lắp đặt riêng cho gia đình mình một phòng xông hơi tại nhà. Vừa chủ động được thời gian lại vừa hưởng thụ được cảm giác thoải mái khi có một không gian riêng.

Bạn muốn đi xông hơi nhưng lại sợ không có thời gian cũng như e ngại sự bất tiện ở các spa? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc lắp đặt riêng cho gia đình mình một phòng xông hơi tại nhà. Vừa chủ động được thời gian lại vừa hưởng thụ được cảm giác thoải mái khi có một không gian riêng.

Có phòng xông hơi tại nhà giúp bạn làm chủ được thời gian.

Do đặc thù công việc hàng ngày nên việc ghé các spa để xông hơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là điều hết sức khó khăn. Bởi vì ngoài những giờ làm việc ở công ty, họ còn phải lo con cái, cơm nước chưa kể đến những cuộc vui chơi bên bạn bè, đồng nghiệp nữa.

Vì vậy, nếu bạn là “fan” của liệu pháp xông hơi nhưng không có thời gian để đi đến các spa dịch vụ thì việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà là điều hết sức cần thiết. Việc làm này giúp bạn tự làm chủ được thời gian thư giãm của mình và hơn nữa là giảm được chi phí đi lại.

Lắp đặt phòng xông hơi chi phí rất rẻ.

Mỗi lần xông hơi ở các spa bên ngoài trung bình bạn có thể sẽ mất khoảng từ 100.000đ đến hơn 200.000đ cho gần 2 tiếng xông hơi. Một tuần bạn có thể xông hơi từ 2 – 3 lần, tức là vị chi cho 1 năm để sử dụng liệu pháp xông hơi bạn sẽ phải trả số liền lên đến hơn 20 triệu đồng. Do vậy, nếu cả gia đình bạn đều “nghiện” phương pháp xông hơi này thì sẽ vô cùng tốn kém.

phòng xông hơi tại nhà giá rẻ

 

Hiện nay lắp đặt phòng xông hơi tại nhà có giá khá rẻ

Trong khi đó, cũng với số tiền 1 năm xông hơi bạn hoàn toàn có thể trang bị cho căn nhà mình một phòng xông hơi mini tại gia. Không những giúp cả gia đình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian cũng như công sức.

 

Phòng xông hơi tại nhà tạo cho bạn không gian riêng.

Trong quá trình xông hơi, điều cần thiết là sự thoải mái và yên tĩnh để giúp cơ thể được thư giãn một cách tối đa. Tất nhiên, ngôi nhà của bạn đang sống là nơi đáp ứng tốt nhất những điều kiện này. Từ phòng ngủ, phòng tắm hoặc bất kỳ một nơi rộng rãi nào trong ngôi nhà bạn cũng có thể tận dụng để lắp đặt chiếc phòng xông hơi này. Một spa mini thu nhỏ sẽ hiện ra trong mái ấm của bạn và đặc biệt là không lo bị người khác làm phiền.

Nếu đã hình dung ra được lợi ích của việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà thì quý bạn đọc có thể liên hệ với dienmayso.net để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết nhất. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để tận mắt thấy, tận tay sờ và sử dụng các loại thiết bị xông hơi của chúng tôi.

Hẹn gặp các bạn trong một ngày sớm nhất!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI