0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tác dụng của xông hơi đối với sinh lý nam giới

27.09.2018 1355

Tỉ lệ xông hơi ở nam giới ngày càng nhiều, không thua kém gì phụ nữ. Tuy nhiên, khi xông hơi, nam giới cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây để không gây ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Xông hơi là một phương pháp chữa bệnh đơn giản của dân gian đã có từ lâu đời. Phương pháp xông hơi hoạt động dựa trên hình thức làm cơ thể tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. Việc cơ thể thoát mồ hôi và giúp giãn nở những mạch máu ngoại biên. Thông qua phương pháp này không những có thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được vận dụng để làm tiêu thủng tán thấp, giúp hạ cao huyết áp và giúp giải độc cho cơ thể trong nhiều trường hợp khác nhau.

Thời gian đầu dân gian thường dùng cách xông hơi bằng nồi xông cùng với các dược thảo như cây, lá, rể cây trong vườn, . . . Nồi xông làm hơi nước bốc lên giúp giãn nở mạch máu dưới da vừa kích thích lưu thông khí huyết vừa thúc đẩy việc đào thải hàn khí hoặc thấp khí trong cơ thể thoát ra theo đường mồ hôi. Nhờ vậy mà dùng xông hơi có thể giúp bạn chữa một số bệnh như giải cảm hoặc hạ sốt.

Máy xông hơi và phòng xông hơi được xem là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cả nam và nữ. Trong đó có một công dụng của xông hơi vô cùng to lớn giúp cho cánh mày râu tự tin hơn trong cuộc sống gia đình đó là: cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả.

 

Tác dụng của xông hơi đối với sinh lý nam giới

Theo các chuyên gia, trong quá trình sử dụng máy xông hơi, cơ thể nam giới sẽ tiết ra 2 loại hóc môn có tên Endorphin và Nitric Oxide. Hai loại hóc môn này có công dụng tuyệt vời.
+ Endorphin được tiết ra giúp phái mạnh hưng phấn và hạnh phúc hơn.
+ Nitric Oxide: giúp các đấng mày râu tràn trề sinh lực, tự tin thể hiện mình với người mình yêu thương, đem lại hạnh phúc cho cả 2 người.

Không cần dùng thuốc cũng không cần các phương pháp điều trị khác, xông hơi là phương pháp cũng là “liều thuốc” hiệu quả nhất, tốt nhất và an toàn nhất có tác dụng cải thiện tình trạng sinh lý nam giới, giúp “quý ông” tăng cường sức bền.

Ngoài ra, quá trình xông hơi còn tạo ra 2 loại hóc môn là Cortisol và Glucose ở cơ thể nam giới. Hai loại hóc môn này có tác dụng giúp các ông chồng tỉnh táo trước mọi cám dỗ đến từ những phụ nữ khác.

Nam giới sử dụng máy xông hơi cần lưu ý

Tỉ lệ xông hơi ở nam giới ngày càng nhiều, không thua kém gì phụ nữ. Tuy nhiên, khi xông hơi, nam giới cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây để không gây ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Đã uống rượu bia, tuyệt đối không xông hơi và tự ý sử dụng máy xông hơi. Xông hơi trong tình trạng cơ thể không tỉnh táo, say men sẽ khiến bạn chóng mặt và buồn nôn, thậm chí có thể gây ra đột quỵ.

Xông hơi trong thời gian hợp lý, xông hơi quá lâu có thể gây ra vô sinh. Các chuyên gia nhận định rằng: nguy cơ vô sinh tăng rõ rệt khi xông hơi trên 30 phút/lần. Tốt nhất, bạn chỉ nên xông hơi trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút là vừa đủ.

Khi đang sốt cao hoặc đang mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và bệnh ngoài da, tuyệt đối không được sử dụng máy xông hơi.

 

Những điều lưu ý khi sử dụng phương pháp xông hơi

Tuỳ theo điều kiện từng nơi, không nhất thiết phải có đủ các loại lá theo bài thuốc; chỉ với vài loại như: lá bưởi, kinh giới và lá tre cùng củ gừng tươi là có thể có được một nồi xông khá hợp chuẩn.

Chỉ nên điều trị xông lá trong khoảng từ 1- 2 ngày đầu bị bệnh. Lúc này, khí độc, gió độc đang nằm dưới biểu nên phương pháp xông sẽ có tác dụng mở lối cho khí độc thoát ra ngoài.

Phương pháp xông lá có tác dụng làm người bệnh nhanh khỏi, nhưng không phải lúc nào cũng xông được. Nếu cảm đã bị nhiễm sâu vào trong lúc đó không nên xông mà phải dùng các phương pháp khác.

Những người bị bệnh huyết áp cao, tim mạch, mắc bệnh ngoài da, phụ nữ mang thai, những người hay ra mồ hôi, mất máu nhiều, mới ốm dậy, người cao tuổi, trẻ em không nên sử dụng phương pháp này.

Trong quá trình xông nếu thấy khó thở, tức ngực, choáng váng, bủn rủn,... cần ngừng ngay, trường hợp bị sốc nặng phải đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Nếu bạn lo ngại về vấn đề sinh lý của mình thì hãy áp dụng phương pháp xông hơi định kỳ nhé. Nếu có thể, bạn hãy ghé thăm dienmayso.net và sắm ngay một cái máy xông hơi tại nhà để tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian đến các phòng xông hơi và tiết kiệm tiền vì phải đến đó nhiều lần.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI