0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tăng hiệu quả phòng xông hơi khi kết hợp với tinh dầu

11.04.2017 774

Khác với máy xông hơi ướt, liệu pháp sử dụng phòng xông hơi khô không thể kết hợp các loại dược thảo tươi được mà quá trình này cần sử dụng kèm theo những loại tinh dầu xông hơi pha vào nước để sử dụng đạt hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây, dienmayso.net sẽ mách cho quý khách một vài mẹo khi sử dụng phòng xông hơi kết hợp tinh dầu.

Khác với máy xông hơi ướt, liệu pháp sử dụng phòng xông hơi khô không thể kết hợp các loại dược thảo tươi được mà quá trình này cần sử dụng kèm theo những loại tinh dầu xông hơi pha vào nước để sử dụng đạt hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây, dienmayso.net sẽ mách cho quý khách một vài mẹo khi sử dụng phòng xông hơi kết hợp tinh dầu.

Tinh dầu và lợi ích

Không giống với thao duoc xong hoi tự nhiên, tinh dầu xông hơi được chiết suất từ các loại cỏ, lá, thảo mộc tự nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Khi sử dụng tinh dầu kết hợp với xông hơi, chúng ta nhận thấy hiệu quả rõ rệt mà chúng mang lại, như là: cải thiện làn da, đốt cháy mỡ thừa, giảm đau nhức, tăng cường sinh lực,…

 thảo dược xông hơi

Hiệu quả của xông hơi sẽ tăng gấp bội nếu kết hợp tinh dầu

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều những loại tinh dầu khác nhau như: tinh dầu bạc hà, tinh dầu xả, quế, cam, đinh hương,… Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả cần lựa chọn đúng những loại tinh dầu được chưng cất từ thiên nhiên 100%. Sau đây là một vài loại hương liệu tinh dầu mà dienmayso.net chúng tôi đánh giá là cực kỳ tốt cho sức khỏe:

-              Tinh dầu sả: loại tinh dầu này có tính chất ngăn ngừa ung thư, tốt cho quá trình giảm cân hoặc giải cảm.

-              Tinh dầu chanh: Chanh có tính ôn hòa, do đó sẽ có tác dụng hòa đàm, tiêu đờm, chữa ho và sát khuẩn.

-              Tinh dầu bưởi làm da trắng mịn, se khít lỗ chân lông.

Liệu pháp sử dụng phòng xông hơi kết hợp tinh dầu

Tinh dầu thiên nhiên tác động vào cơ thể bằng 2 cách như sau:

      -  Qua da: khi xông hơi các phân tử nhỏ có trong tinh dầu sẽ thâm nhập sâu vào những lỗ chân lông, tiếp theo chúng sẽ tiến vào các mao mạch ở lớp trung bì của da thông qua tuyến mồ hôi, sau đó đi dần dần vào máu và hệ thống tuần hoàn, cuối cùng đến các cơ quan trong cơ thể người sử dụng.

      - Qua đường hô hấp: trong quá trình sử dụng phòng xông hơi gia đình các phân tử có trong tinh dầu sẽ thông qua mũi, sau đó truyền tín hiệu đến não bộ và các dây thần kinh xung quanh, điều chỉnh hoạt động của cơ thể chúng ta qua các dây thần kinh.

Khi sử dụng tinh dầu kết hợp xông hơi cần lưu ý những điều sau:

-              Cần pha loãng trước khi sử dụng vì tinh dầu rất đậm đặc, có thể gây ra tình trạng choáng váng.

-              Tuyệt đối không được bôi trực tiếp lên da.

-              Nếu tinh dầu có mùi hoặc màu sắc lạ thì nên ngừng sử dụng. Người bị dị ứng cũng không nên dùng tinh dầu để xông hơi.

Hy vọng với những bí quyết trên thì quý bạn đọc sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về các loại dược thảo. Nếu như còn thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, đại lý máy xông hơi cũng như cung cấp các loại tinh dầu và thảo dược xông hơi. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về mọi thứ: tinh dầu, xông hơi hồng ngoại, máy xông hơi khô, ướt thậm chí cách sửa chữa máy xông hơi cũng sẽ được chúng tôi đề cập nếu bạn muốn tham khảo.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI