0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Tìm hiểu dịch vụ xông hơi bằng lồng nhốt gà

13.06.2017 1300

Với dịch vụ này, thay vì phải bước vào các phòng xông hơi đã quá nhàm chán, thì bạn sẽ ngồi vào trong một cái lồng nhốt gà được bao bọc rất kỹ lưỡng để giữ hơi nóng từ nồi thảo dược xông hơi đã được đặt sẵn bên trong.

Trải nghiệm phòng xông hơi bằng lồng gà tại Thái Lan

Ngoài việc đến Thái Lan để tham quan các địa điểm du lịch và tìm hiểu văn hóa, thì tại đây bạn còn có thể trải nghiệm liệu pháp xông hơi bằng lồng gà “cực chất”. Spa lồng gà là địa điểm được các du khách ưa chuộng hàng đầu  khi đến với “xứ sở chùa Vàng”. Dịch vụ này thay thế cho các loại phòng xông hơi ở các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Việt Nam.

Với liệu pháp này, các du khách sẽ phải ngồi trong một chiếc lồng nhốt gà và tận hưởng những giây phút thư gãn cơ thể từ nguồn hơi nước trong nồi thảo dược tỏa ra. Những loại thảo dược này hoàn toàn có xuất xứ từ tự nhiên, cực kỳ tốt cho sức khỏe và đặc biệt là được người dân của làng Chang Tune tự tay hái về.

phòng xông hơi lồng gà

Việc xông hơi bằng mô hình thú vị này không những giúp du khác sở hữu làn da săn chắc mà còn làm cho cơ thể được thư giãn và thải độc tố ra bên ngoài qua tác dụng của các loại thảo dược tự nhiên.

Đặc biệt, khi đến với các spa lồng nhốt gà quý khách còn được các tiếp viên massage sau khi bước ra khỏi “phòng xông hơi lồng gà”

Tác dụng của liệu pháp xông hơi bằng lồng gà

Cũng giống như các mô hình xông hơi bằng máy xông hơi hoặc phòng xông hơi hồng ngoại, spa xông hơi bằng lồng nhốt gà cũng mang đến cho người sử dụng những lợi ích như sau:

-         Trị cảm cúm: đây là lợi ích cơ bản nhất mà liệu pháp xông hơi đem lại. Khi sử dụng phòng xông hơi lồng gà, hơi nước sẽ giúp đuổi đi các tà khí gây đau nhức cơ thể đồng thời các loại thảo dược sẽ giúp cơ thể sát trùng, vì thế các triệu chứng như đau họng, sổ mũi sẽ nhanh chóng biến đi.

-         Giảm cân hiệu quả: Với nhiệt độ cao trong các lồng xông hơi nhốt gà thì việc đốt cháy mỡ thừa sẽ trở nên hết sức hiệu quả. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm các loại thảo dược xông hơi như: oải hương hoặc gừng.

-         Giải độc cơ thể: Xông hơi giúp bài tiết mồ hôi và các chất cặn bã, hỗ trợ đắc lực cho gan cũng như thận.

-         Xông hơi bằng lồng gà cũng giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện tim mạch, nâng cao sinh lý,…

Nếu có dịp đến với đất nước Thái Lan xinh đẹp, hãy một lần ghé qua tỉnh Trat để trải nghiệm mô hình xông hơi bằng lồng gà vô cùng thú vị này các bạn nhé!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI